Hoa hồng Rhapsody

Đây là loài hoa có màu sắc đặc biệt nhất trong những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới. Điểm ấn tượng của loài hoa này là màu sắc thay đổi theo độ lớn của hoa. Khi mới chớm nở, hoa được tô điểm bởi màu tím hoa cà thích mắt. Khi nở rộ, cả một rừng hoa sẽ bao trùm bởi một màu xanh biếc ấn tượng, và sau phai dần thành màu xanh xám.


Các bạn biết không, khi mới nở, những bông hoa Rhapsody sẽ có màu xanh biếc, dần dần, thời gian sẽ làm phai mờ đi màu xanh ấy và chuyển dần sang màu xanh xám. Màu sắc đặc trưng của nó cùng với hương thơm dịu nhẹ khó quên sẽ tạo nên một điểm nhấn trong bất kì sự kiện nào.


Bạn cần phải chọn một vị trí có nhiệt độ vừa phải và ánh mặt trời vừa đủ để có thể trồng Rhapsody. Trong thời gian sinh trưởng, cây có thể cao tới 1,2 mét. Loài hoa này nở trong suốt mùa hè nha. Mới nhìn thôi là đã muốn có ngay một chậu cho riêng mình để mỗi ngày ngắm được ngắm nó rồi!


Hoɑ hồng Rhapsody nở theo từng cụm với những Ƅông hoa to rực rỡ. Hoa hồng Rhapsodу khi mới nở sẽ có màu mận tím và theo thời giɑn màu sắc của hoa sẽ chuyển thành màu xɑnh lam khi gần tàn.

Hoa thích hợp trồng ở nơi nhiều ánh nắng và có nhiệt độ vừa đủ, cây mọc tới 1,2m. Hoa được trồng theo từng cụm, những bông hoa nở to rực rỡ. Chắc chắn những bông hồng Rhapsody sẽ làm cho những người yêu hoa phải say đắm bởi vẻ đẹp của nó.

Hoɑ hồng Rhapsody
Hoɑ hồng Rhapsody
Hoɑ hồng Rhapsody
Hoɑ hồng Rhapsody

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy