Hoa hồng Floribunda

Hoa hồng floribunda là kết quả của sự giao thoa phức tạp và nhiều loại của một số lượng lớn các giống hoa hồng khác nhau. Đại diện của nhóm vườn này được phân biệt bởi bụi rậm, phát triển nhỏ gọn, chiều cao của các bụi cây thay đổi từ thấp đến cao.


Hoa được thu thập trong các cụm hoa lớn hoặc trung bình, đơn giản, bán đôi và gấp đôi, thường có kích thước trung bình (có lớn), thường giống như hoa hồng lai trà.


Những bông hoa của từng giống có một mùi thơm. Hoa hồng Floribunda được sử dụng rộng rãi để trồng theo nhóm ở phía trước, ở lề đường hoặc như một hàng rào. Chúng không có sự phong phú và thời gian ra hoa như nhau. Nhìn chung, những bông hoa này dễ chăm sóc hơn, không phô trương và chống băng giá hơn trà lai.


Hoa hồng của giống này được đặc trưng bởi một màu sắc độc đáo của cánh hoa. Lúc đầu, chúng có màu hồng, nhưng theo thời gian, ngày càng nở rộ, trở thành cà phê. Loài hoa này có khả năng chống cảm lạnh và bệnh tật, trông đẹp như nhau trong vườn và trong một chiếc bình. Khi cắt, nó giữ được độ tươi trong một thời gian dài.
Hoa hồng Floribunda
Hoa hồng Floribunda
Hoa hồng Floribunda
Hoa hồng Floribunda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy