Hoa oải hương (Đà Lạt)

Hoa lavender, hay oải hương, thường làm ta nhớ đến những cánh đồng ở miền Nam nước Pháp xa xôi. Tuy nhiên, ngay giữa lòng Đà Lạt, loài hoa này vẫn khoe sắc và tỏa mùi hương ngọt ngào, khiến du khách nào vô tình đi qua đều không thể không thương nhớ


Tại Việt Nam có một đồi hoa lavender được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm. Nơi đây đang trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở thành phố mù sương hiện nay. Lavender - màu tím thơ mộng, sự đặc biệt của hoa Lavender là nó chỉ mang duy nhất một màu đặc trưng là màu tím của sự thơ mộng. Hoa Lavender hay hoa oải hương được trồng ở Đà Lạt có một vẻ đẹp không thể diễn tả nổi.


Có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải, hoa lavender chỉ sống tốt nhất trong khí hậu ôn đới. Vì thế, Đà Lạt là một trong số rất ít những địa điểm của Việt Nam có thể trồng được loài hoa này. Hãy đến với thành phố nghìn hoa vào thời điểm tháng 5, tháng 6, bạn sẽ được đứng giữa những cánh đồng hoa tím mộng mơ và tận hưởng mùi thơm quyến rũ lan tỏa khắp không gian.

Chụp ảnh cùng hoa
Chụp ảnh cùng hoa
Đà Lạt là một trong số rất ít những địa điểm của Việt Nam có thể trồng được loài hoa này
Đà Lạt là một trong số rất ít những địa điểm của Việt Nam có thể trồng được loài hoa này

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy