Hoa Văn SHZ - Trung tâm tiếng Hoa Bình Dương

top 1
Nguyễn Như Phương

HOA VĂN THƯƠNG MẠI THÀNH PHỐ ( 市商业华语培训中心 - SHZ ) là trung tâm tiếng Hoa tại TP.HCM và Bình Dương, thành lập vào 01/07/2002 chuyên giảng dạy tiếng Hoa trong giao tiếp, trong giao dịch thương mại, đào tạo và luyện thi chứng chỉ quốc tế tiếng Trung HSK với mọi trình độ từ sơ cấp đến chuyên ngành thương mại, dành cho mọi đối tượng Học viên (sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, ngân hàng,..).


SHZ là trung tâm tiếng Hoa đào tạo theo chuẩn đầu ra tiếng Trung quốc tế HSK với phương châm “Trải nghiệm niềm vui – Hiệu quả vượt trội”. SHZ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Đối với học viên: SHZ luôn tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của từng học viên để có thể tư vấn khóa học phù hợp, giúp học viên đạt được mục tiêu học tiếng Hoa.
  • Đối với doanh nghiệp: trung tâm tiếng Hoa SHZ luôn chú trọng tính ứng dụng thực tế trong mỗi khóa học tiếng Hoa, nên chương trình được thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp, giúp người học có thể sử dụng ngay trong công việc.
  • Đối với các đối tác: SHZ luôn chú trọng mối quan hệ hợp tác, tích cực hỗ trợ và mang đến những dịch vụ giáo dục chất lượng – hiệu quả.
  • Đối với giáo viên, nhân viên: SHZ luôn khuyến khích và đầu tư phát triển năng lực cho giáo viên, nhân viên. Tạo môi trường làm viêc đúng với văn hóa SHZ: nhiệt tình – chuyên nghiệp – cầu tiến – tích cực – hỗ trợ để giáo viên, nhân viên chuyên tâm trong công việc và phát triển bản thân từng ngày.
  • Đối với cộng đồng: trung tâm tiếng Hoa SHZ luôn tích cực đồng hành cùng các tổ chức, hội nhóm, đoàn thể hoạt động trong vấn đề vì cộng đồng, thiện nguyện xã hội để góp phần giúp môi trường, cuộc sống tốt đẹp hơn.


7 LÝ DO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG HOA TẠI SHZ:

  • Bằng cách truyền cảm hứng học tập, SHZ sẽ giúp bạn học nhanh - nói hay - nhớ lâu để tạo niềm vui trong học tập, nhằm giúp bạn duy trì việc học và đạt mục tiêu ban đầu.
  • Trung tâm dạy tiếng Hoa SHZ có nhiều chương trình học tiếng Trung Quốc phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên từ sinh viên đến người đi làm hay kinh doanh tự do. Từ tổng hợp đến giao tiếp, từ thương mại đến học thi HSK, học viên có thể chọn được khóa học phù hợp cho mục tiêu hiện tại và tương lai của mình. Đặc biệt có chương trình học thiết kế theo nhu cầu chuyên biệt của tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. Giúp giải quyết vấn đề chuyên môn đặc thù của mỗi doanh nghiệp, tổ chức; cũng như đặc thù về ngành nghề của mỗi cá nhân.
  • Hầu hết giáo viên SHZ từng tu nghiệp chuyên ngành giảng dạy tiếng Trung tại Trung Quốc hoặc Đài Loan. Và thường xuyên tham gia các buổi tập huấn nhằm nâng cao các kỹ năng chuyên môn, để kịp thời cập nhật những kiến thức mới nhất cho học viên. Đáp ứng nhu cầu đặc thù trên nhiều lĩnh vực của học viên.
  • Mỗi học viên sẽ được giáo viên và chuyên viên tư vấn đồng hành trong suốt quá trình học, sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn mà học viên gặp phải. Đồng thời tổ chức học bù học kèm, giúp học viên dễ dàng cập nhật lại kiến thức và theo kịp tiến độ học của lớp sau những buổi vắng mặt.
  • SHZ luôn cải tiến giáo trình, nâng cao tính ứng dụng thực tế cho nội dung học. Và không ngừng cập nhật kiến thức cho bộ giáo trình dành cho những khóa học chuyên biệt đặc thù, trên cơ sở sách bản quyền từ các nhà xuất bản nổi tiếng của Trung Quốc và Đài Loan. Do đó, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về độ chuẩn và tính thực tế của giáo trình mà SHZ sử dụng.
  • Với tiêu chí "học là phải dùng được", tất cả chương trình học tại SHZ đều được thiết kế để đào tạo học viên theo chuẩn quốc tế, giúp học viên làm quen với môi trường sử dụng tiếng Hoa chuẩn, làm bước đệm vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai gần.
  • SHZ hiện có 8 chi nhánh dạy tiếng hoa tại Tp.HCM và 1 cơ sở ở TP Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, cùng nhiều khung giờ học linh hoạt xuyên suốt các ngày trong tuần và cuối tuần. Đặc biệt SHZ có khóa học tiếng Hoa online, giải quyết triệt để vấn đề thời gian và địa điểm học linh hoạt cho học viên bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 476A Đại Lộ Bình Dương P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 7300 686 & 0982 359 360

Email: tuvanshz@hoavanshz.com

Website: https://hoavanshz.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoavanshzthudaumot/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 12h00| 14h00 - 20h30
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00| 14h00 - 18h00
HOA VĂN SHZ - TRUNG TÂM TIẾNG HOA BÌNH DƯƠNG
HOA VĂN SHZ - TRUNG TÂM TIẾNG HOA BÌNH DƯƠNG
HOA VĂN SHZ - TRUNG TÂM TIẾNG HOA BÌNH DƯƠNG
HOA VĂN SHZ - TRUNG TÂM TIẾNG HOA BÌNH DƯƠNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy