Vũ Cát Tường - Thụy Bình

Khép lại mùa thứ 4 của Giọng hát Việt nhí, dù không giành giải quán quân, nhưng cậu bé 10 tuổi Đào Nguyên Thụy Bình cũng như các thành viên khác của đội của Vũ Cát Tường nhận nhiều tình cảm của khán giả. Riêng nữ huấn luyện viên cũng dành nhiều tình cảm dành cho cậu học trò nhỏ của mình hơn. Đến phút cuối, “cậu bé dân ca” Thụy Bình lại được HLV của mình cưng nhất chương trình.


Ca khúc Tôi được thầy trò Vũ Cát Tường thể hiện ăn ý trong đêm Chung kết không những tạo được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, Vũ Cát Tường còn bày tỏ sự tự tin tuyệt đối vào các học trò của mình. Sau chương trình, cô luôn dành thời gian để theo dõi sát sao những hoạt động của học trò, đặc biệt, không chỉ ở lĩnh vực ca hát, Thụy Bình còn được trải nghiệm thực tế trên sàn diễn.


Với vai trò HLV, Vũ Cát Tường không chỉ tập trung vòng giọng hát của các học trò. Cô bổng chốc trở thành người chị, người chia sẻ tâm tình cho đàn em của mình.


Tất nhiên, không chỉ tập trung vào giọng hát, các học trò của cô được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chia sẻ về Thụy Bình, Vũ Cát Tường cho biết cô tìm thấy ở cậu bé nét hồn nhiên và cả sự kiên cường khi em luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh. “Khả năng cảm âm tốt, sự thông minh, lễ phép và nét hồn nhiên của Thụy Bình khiến ai gặp cũng cảm thấy yêu mến. Nhờ có giọng ca ngọt ngào của bé mà bài hát của tôi nhẹ nhõm và tươi sáng hơn rất nhiều”, Vũ Cát Tường tiết lộ tình cảm dành cho học trò của mình.

“Nhờ có giọng ca ngọt ngào của bé mà bài hát của tôi nhẹ nhõm và tươi sáng hơn rất nhiều”, Vũ Cát Tường tiết lộ tình cảm dành cho học trò của mình.

Vũ Cát Tường - Thụy Bình
Vũ Cát Tường - Thụy Bình
Vũ Cát Tường - Thụy Bình
Vũ Cát Tường - Thụy Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy