Hội Chợ Phù Hoa

Hội Chợ Phù Hoa là một tác phẩm hiện thực phản ánh bộ mặt xã hội quý tộc Anh quốc thế kỉ thứ XIX.Tác phẩm xoay quanh quá trình đổi đời của Rebecca - Becky từ một cô gái mười bảy tuổi với xuất thân tầm thường (mẹ là vũ công người Pháp, bố say sưa nghiện ngập) đến khi trở thành bậc mệnh phụ xa hoa đài các. Hành trình Rebecca phát mại những giá trị tôn quý như tuổi trẻ, vẻ đẹp, những tình cảm thiêng liêng để đổi lấy tiền bạc, danh vọng từ giai cấp thượng lưu để rồi bị chính giai cấp ấy ghẻ lạnh, ruồng rẫy khiến độc giả không khỏi rùng mình về sự yếu ớt của những giá trị tinh thần trước sức mạnh của tài vật, danh vọng.


Bằng sự thông minh và vẻ đẹp sẵn có, Rebecca luôn tận dụng mọi cơ hội để “mồi chài” cho mình một ông chồng giàu sang hoặc trục lợi từ những người trong giới thượng lưu. Từ anh chàng to béo phục phịch - Josehp Shedly, anh trai của người bạn gái đã cưu mang mình đến Tôn ông Pitt Crawley - chúa đất một vùng, nghị sĩ quốc hội nhưng ăn ở bần tiện, bẩn thỉu. Từ Rawdon, con trai của ông già 70 tuổi Pitt Crawley đến George chồng của Amelia - người chị em thân thiết, Rebecca không bỏ qua một “mỏ vàng” tiềm năng nào và càng ngày càng lún sâu vào vũng bùn trụy lạc.Thế nhưng, nàng nhanh chóng phải trả giá vì những lỗi lầm của mình.


Cuộc đời của chúng ta cũng vậy, là hạnh phúc hay khổ đau đều do chính ta lựa chọn. Mà đôi khi hạnh phúc không phải xây bằng những thứ phù phiếm xa hoa, nhưng bằng giá trị nội tâm và phát xuất hành động của người đó mà thành. Tuổi 25, là khi người ta phải lựa chọn nhiều điều cho cuộc sống của mình, đặc biệt là trong bối cảnh xã hội hiện đại, vật chất lên ngôi. Mỗi người phải thật sự hiểu điều mình muốn là gì, chứ không hoàn toàn mù quáng chạy theo những tiêu chuẩn không phải của mình.


Link mua sách: shopee.vn/-MÃ-giảm-40K-Sách-Hội-Chợ-Phù-Hoa-(Trọn-Bộ-2-Tập)-i.62069215.1926357914

Hội Chợ Phù Hoa
Hội Chợ Phù Hoa
Hội Chợ Phù Hoa
Hội Chợ Phù Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy