Sẽ Qua, Đừng Khóc

Một cuốn sách không quá hoa mỹ về câu từ nhưng nội dung lại vô cùng sâu sắc, có thể xoa dịu được phần nào những trái tim đang chênh vênh giữa cuộc đời mình ngay lúc này. Sẽ Qua, Đừng Khóc là tác phẩm viết về những mẩu chuyện xoay quanh đời sống thường nhật mà xen kẽ là những tâm tư, lời tâm sự sâu lắng của tác giả về tất cả khía cạnh trong cuộc sống, dưới góc nhìn của một người trẻ tuổi đã đi qua nhiều đau thương, mất mát. Cảm giác trống trải và những khủng hoảng về tâm lý không bao giờ là điều dễ dàng vượt qua đối với những người trẻ tuổi. Chính vì vậy mà việc bình tâm nhìn nhận lại chính mình và mọi thứ xung quanh là điều rất quan trọng. Cuốn sách sẽ như một người bạn, trở thành điểm tựa nho nhỏ cho tuổi trẻ lắm chông gai nhưng cũng nhiều thú vị của chúng ta.


Hãy đọc quyển sách này với tâm thế lắng nghe và chia sẻ, để cảm nhận được hết tất cả tâm tư, suy nghĩ và cả những lời động viên chân thành của tác giả dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một điều gì đó ý nghĩa trong cuộc sống. Xuyên suốt trang sách còn là những câu hỏi rất thực tế, chẳng hạn như "Lựa chọn ở tuổi trẻ như thế nào là đúng và sai?", "Cuộc đời ở hiện tại có thực sự khắc nghiệt với bạn không?' hay "Có cần chia sẻ mọi thứ với ai đó?", và những câu trả lời của tác giả sẽ khiến bạn phải nhìn lại chính bản thân mình.


"Hãy đứng trên đôi chân của bản thân, và đừng bao giờ mất niềm tin vào những điều bạn tin là ý nghĩa. Nhớ phải học cách nở nụ cười, để khi phải nói một lời tạm biệt, dù là tạm thời hay mãi mãi chúng ta vẫn mỉm cười, để khi đứng trước mỗi khó khăn dù là vô cùng vô tận, chúng ta vẫn kiểm soát được cảm xúc và tự nhắc bản thân mạnh mẽ.” (Trích)


Link mua sách: tiki.vn/se-qua-dung-khoc-p45175770.html

Sẽ Qua, Đừng Khóc
Sẽ Qua, Đừng Khóc
Sẽ Qua, Đừng Khóc
Sẽ Qua, Đừng Khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy