Nhà Giả Kim

Tiểu thuyết Nhà Giả Kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.


Câu chuyện về quá trình đi tìm kho báu của chàng trai Santiago cũng tương tự hành trình tìm kiếm và thực hiện ước mơ của mỗi người. Có mông lung mơ hồ, có khó khăn cản đường, có sự nản lòng hay phân vân, có đôi lúc cũng muốn bỏ cuộc vì không biết sẽ tới được đâu… nhưng cuối cùng, bằng lòng kiên trì và tin tưởng dường như vô điều kiện, chàng trai cũng hoàn thành những mong ước cuộc đời. Bước ra ngoài đời, chúng ta cũng cần làm những việc mình chưa từng thử qua bao giờ, dù là điên rồ thế nào đi chăng nữa, bởi có như vậy bạn mới đạt được những thành công không tưởng.


Tìm đến với Nhà Giả Kim sẽ là những chân trời tri thức mới, đẹp đẽ và đầy niềm ước mơ cho bạn! Bởi lẽ: "Bất kể giàu hay nghèo, sang hay hèn, ai cũng đều có một vai trò chính trong lịch sử thế giới. Có điều phần nhiều người ta không biết đó thôi". (Trích tác phẩm)


Link mua sách: tiki.vn/nha-gia-kim-p378448.html

Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy