Hyundai Hà Tĩnh

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Hyundai Dũng Lạc hay Công ty cổ phần ô tô quốc tế Dũng Lạc chính là đại lý Hyundai Hà Tĩnh, tọa lạc tại Thôn Gia Ngãi, Xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh. Đây cũng là đại lý chính thức của Hyundai Thành Công, với các sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc cộng với sự nỗ lực về kinh doanh và dịch vụ, Hyundai Hà Tĩnh đang ngày càng hoàn thiện về cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc góp phần xây dựng thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và ở Hà Tĩnh nói riêng.


Kể từ ngày thành lập cho tới hôm nay, showroom Hyundai Hà Tĩnh ngày một lớn mạnh khẳng định được uy tín của mình trong việc kinh doanh đa dạng các mẫu xe của Hyundai. Hiện nay, showroom đang cung cấp những sản phẩm mới nhất về xe du lịch Hyundai như xe i10, xe i10 sedan, hyundai Tucson, hyundai Santafe, hyundai Elantra… Xưởng dịch vụ của Hyundai Hà Tĩnh có diện tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô của Quý khách hàng. Giờ đây, khi Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa hay bảo trì xe của mình, Quý khách không cần phải đi đâu xa, cũng không phải lo ngại việc sửa chữa ở những cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài sẽ không đảm bảo phụ tùng chính hãng. Đại lý Hyundai Hà Tĩnh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, hỗ trợ quý khách nhu cầu sửa chữa xe với chi phí tiết kiệm nhất.


Showroom Hyundai Hà Tĩnh đặt mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Hà Tĩnh. Hyundai Hà Tĩnh tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Phương châm hoạt động của Hyundai Hà Tĩnh đó là: Hyundai Hà Tĩnh – niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường, showroom Hyundai Hà Tĩnh cam kết luôn phân phối các dòng sản phẩm Hyundai chất lượng cao, và liên tục thúc đẩy hoàn thiện quy trình dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Gia Ngãi, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0913 078 286

Email: kinhdoanh@hyundaihatinh.net

Website: hyundaihatinh.net
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:00 - 17:00

    Hyundai Hà Tĩnh
    Hyundai Hà Tĩnh
    Hyundai Hà Tĩnh
    Hyundai Hà Tĩnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy