Nissan Hà Tĩnh

top 7
Giang Lam Ygd

Vào năm 2020, Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Hà Tĩnh nằm ngay vị trí đắc địa, sầm uất của con đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh. Showroom Nissan Hà Tĩnh có diện tích lên tới hơn 3000 mét vuông trong đó hai phần ba diện tích là xưởng dịch vụ và phần còn lại sử dụng để trưng bày đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô Nissan với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Mục đích Nissan Hà Tĩnh là ngày càng phát triển dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ mọi đối tượng.


Nissan Hà Tĩnh có 3 dòng xe gồm:

  • Nissan Almera: đi kèm với thông điệp "Dám bứt phá", xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động đi kèm với tính năng ưu việt bậc nhất. Nissan Almera đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thẩm mỹ, đồng thời mang lại giá trị thực dụng tối ưu về không gian. Nissan đã có sự thay đổi lớn trong phân khúc B-sedan (Small cars) khi mang lại thiết kế hấp dẫn, công nghệ vượt trội, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Nissan Kicks e-POWER: mang thông điệp "Kích hoạt tương lai" sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng động cơ điện đem lại cho người sử dụng trải nghiệm ưu việt của xe thuần điện. Xe Nissan luôn ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, công nghệ cũng như độ an toàn.
  • Nissan Navara: gắn với thông điệp "Dám khác biệt". Đây là một chiếc xe bán tải với khả năng vận hành tối ưu cùng thiết kế lột xác đầy hấp dẫn. Với dòng xe phân khúc bán tải này giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng.

Tại thị trường xe ô tô Việt Nam, Nissan luôn đứng top trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. So với các dòng xe khác, Nissan không được đánh giá cao về thiết kế, thẩm mỹ nhưng được ưu ái về tính năng, động cơ và độ an toàn cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 - 26 Phan Đình Phùng, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0961 987 776
Email: marketing@nissanhatinh.com
Website: nissanhatinh.com.vn
Fanpage: facebook.com/nissanautobinhthuy
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Nissan Hà Tĩnh
Nissan Hà Tĩnh
Nissan Hà Tĩnh
Nissan Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy