Showroom Vinfast Hà Tĩnh

top 6
Giang Lam Ygd

VinFast là thương hiệu ô tô đầu tiên của nước ta. Với mục tiêu trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, ngay từ khi ra mắt các dòng xe điện mới, VinFast đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ khách hàng trong và ngoài nước. VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, được thành lập năm 2017, trụ sở tại Hải Phòng. Hiện Vinfast đã có mặt tại thành phố Hà Tĩnh với showroom rộng lớn và nhiều mẫu xe điện đáp ứng nhu cầu mới của người dùng.


Showroom VinFast Hà Tĩnh chiếm một vị trí bắt mắt ngay tầng 1 của TTTM Vincom Plaza. Tại đây được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với khu vực trưng bày thiết kế rộng rãi đáp ứng cho khách hàng đến tham quan lựa chọn các mẫu ôtô. Showroom VinFast Hà Tĩnh hiện có hiện đang có đầy đủ 2 dòng xe là xe xăng và xe điện. Không gian phòng trưng bày các dòng xe VinFast gồm: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast VF e34, VinFast VF8, VinFast VF9, VinFast President... Chính sách hậu mãi của VinFast luôn được đánh giá cao như bảo hành 10 năm đối với xe ô tô, cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa lưu động... mang đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội. Ngoài những chính sách bảo hành áp dụng với ô tô xăng, khách hàng luôn ấn tượng với chính sách hậu mãi của VinFast dành cho ô tô điện. VinFast áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Khách hàng có nhiều sự lựa chon với các gói thuê phin và hỗ trợ khi gặp lỗi hoặc hư hỏng.


Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast Hà Tĩnh không ngừng nâng cao, phát triển và sáng tạo để cho ra mắt các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Dòng xe điện được ra mắt với sứ mệnh "Vì một tương lai xanh cho mọi người" được rất nhiều khách hàng quan tâm và đón nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 1900 232 389 & 0981 335 508
Email: support.vn@vinfastauto.com
Website: vinfast-hatinh.vn
Fanpage: facebook.com/VinFastAuto.Official
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Showroom Vinfast Hà Tĩnh
Showroom Vinfast Hà Tĩnh
Showroom Vinfast Hà Tĩnh
Showroom Vinfast Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy