MG Hà Tĩnh

top 9
Giang Lam Ygd

MG (Morris Garages) có mặt tại Vương quốc Anh vào đầu những năm 20 của thập niên chín mươi. MG là thương hiệu ô tô đầu tiên và biểu tượng lịch sử của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc. Với hành trình hơn 90 năm, MG đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Năm 2020, công Ty TNHH TC Services Việt Nam công bố chính thức ra mắt thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam và khai trương 5 đại lý trên toàn quốc. MG về Việt Nam với tầm nhìn "Đem tinh hoa Anh Quốc đến với Việt Nam" cùng sứ mệnh mang đến giá trị thương hiệu xe Anh quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời, sản phẩm cao cấp, mức giá hợp lý. Hiện MG đã có showroom tại số 633 - 635 Trần Phú, Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh.


Khi khách hàng đến showroom MG Hà Tĩnh sẽ được trải nghiệm những dòng xe mang sự cá tính, đậm bản sắc Anh Quốc:

  • MG ZS: được xem là chiến binh trong phân khúc gầm cao giá rẻ tại Việt Nam. Mẫu xe được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi có mức giá rẻ nhất phân khúc và mang ưu thế về trang bị công nghệ cùng không gian nội thất rộng rãi.
  • MG5: được đánh giá cao bởi ưu điểm giá rẻ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc phân khúc C-Sedan, ngoại thất khác biệt, tinh tế, tích hợp nhiều trang bị công nghệ.

Xe thương hiệu MG luôn hướng đến những trải nghiệm hoàn hảo và thỏa mãn đam mê cầm lái thông qua công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Với tầm giá 500 triệu đến 650 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe MG hiện đại, bắt mắt. Hãy đến MG Hà Tĩnh để trải nghiệm và mua chiếc xe bạn yêu thích nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 633 - 635 Trần Phú, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0971 804 333
Email: admin@mghatinh.net
Website: mghatinh.net
Fanpage: facebook.com/mgmotorhatinh/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Showroom MG Hà Tĩnh
Showroom MG Hà Tĩnh
Showroom MG Hà Tĩnh
Showroom MG Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy