Showroom Suzuki Hà Tĩnh - Văn phòng đại diện Đức Hùng

top 8
Giang Lam Ygd

Suzuki từ những năm chín mươi đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Chính thức đặt chân vào thị trường xe ở Việt Nam vào năm 1996, Suzuki nhanh chóng được đón nhận và đánh giá cao với sản phẩm xe máy, xe ô tô chất lượng và hiện đại. Nắm bắt được xu hướng phát triển kinh tế Việt Nam khi phần lớn các doanh nghiệp trong nước có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc để phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Suzuki đã cho ra mắt các loại xe tải và xe khách với đặc trưng nhỏ gọn, bền tốt, tiện lợi, dễ bảo trì, sửa chữa và kinh tế.


Để mở rộng mạng lưới và tiện ích phục vụ cho khách hàng, Suzuki Hà Tĩnh đã khai trương showroom mới với tổng diện tích sử dụng hơn 2000 mét vuông tại con đường sầm uất ngay trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Showroom mang đầy đủ tiêu chuẩn 3S của Suzuki toàn cầu: Sales - bán hàng, Service - Bảo hành, dịch vụ sửa chữa, Spare parts - Phụ tùng chính hãng. Không gian tiện nghi, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khi khâu tư vấn, chọn xe, nhận xe và bảo dưỡng. Hệ thống thiết bị chuẩn quốc tế, máy móc hiện đại, đầy đủ các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng cung cấp cho khách hàng dịch vụ lắp ráp, sửa chữa, bảo hành tốt nhất Hà Tĩnh. Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Suzuki Hà Tĩnh đã, đang và luôn làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn xe ở đây.


Các dòng xe Suzuki có mặt tại showroom Hà Tĩnh:

  • Suzuki Swift: với 5 tông màu đỏ, trắng, xanh, bạc, xám chiếc xe thể hiện sự thoải mái và tự do. Đây là chiếc xe "được sinh ra để tận hưởng cảm giác lái" với tiện ích vượt trội khoang hành lý rộng, vị trí ngồi thấp và thoải mái.
  • Suzuki Ertiga: được xem là dòng xe MPV (minivan) ưu việt có thể so sánh với các mẫu xe như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza Premio, Kia Carens, Honda BR-V, Hyundai Stargazer.
  • Super Carry Truck - Carry Pro: dòng xe tải nhỏ, tổng trọng lượng nhẹ tiện dụng. Đây là dòng xe trong phân khúc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.
  • Suzuki Ciaz: Mang phong cách tươi mới, hiện đại, trẻ trung với tầm giá hợp lý trên thị trường xe sedan phân khúc B ở Việt Nam.
  • Suzuki XL7: Thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV, xe mang tính năng an toàn vượt trội, thoải mái và tiện lợi ở tất cả hàng ghế. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và những chuyến đi du lịch xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 767 Trần Phú, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0833 275 252 & 0911 766 566
Email: marketingqb.suzuki@gmail.com
Website: suzukihatinh.com.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Showroom Suzuki Hà Tĩnh - Văn phòng đại diện Đức Hùng
Showroom Suzuki Hà Tĩnh - Văn phòng đại diện Đức Hùng
Showroom Suzuki Hà Tĩnh - Văn phòng đại diện Đức Hùng
Showroom Suzuki Hà Tĩnh - Văn phòng đại diện Đức Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy