IGA Huế

top 5
Sunny Day

IGA Huế là một cửa hàng nội thất uy tín tại Huế chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng cao. Với mong muốn mang đến không gian sống tuyệt vời cho khách hàng, cửa hàng đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp các loại sofa đa dạng với nhiều mẫu mã từ hiện đại tới cổ điển.


IGA Huế đảm bảo rằng mỗi chiếc sofa được bán tại cửa hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của IGA Huế sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn sofa phù hợp với không gian và phong cách của bạn. Cửa hàng luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn.

Khi bạn đến IGA Huế để mua sofa, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Đơn vị luôn có sẵn các mẫu sofa từ kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ hẹp đến kích thước lớn dành cho phòng khách rộng rãi. Chất liệu mà IGA Huế sử dụng đa dạng, bao gồm da, vải và chất liệu nhân tạo, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phú Thuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0359 810 859
Email: lethanhdat888@gmail.com
Website: https://noithatgiarehue.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue
IGA Huế
IGA Huế
IGA Huế
IGA Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy