IMM Group

top 11
Thu Hà

Được thành lập từ tháng 01/2005, IMM Group là tập đoàn Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư lấy thêm quốc tịch, thẻ thường trú tại các quốc gia phát triển (Mỹ, Úc, Canada, châu Âu, Caribbean). IMM Group cũng là đơn vị Việt Nam đầu tiên hoàn chỉnh gói dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài và quản lý gia sản, nâng tầm doanh nhân, nhà đầu tư, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế.


Các dịch vụ của IMM Group:

  • Dịch vụ tư vấn đầu tư lấy thẻ thường trú, quốc tịch tại các nước Mỹ, Úc, Canada, châu Âu, Caribbean thông qua hình thức đầu tư dự án, mua bất động sản hoặc thành lập doanh nghiệp tại nước ngoài.
  • Dịch vụ quản lý gia sản, lập kế hoạch kế thừa gia đình.
  • Tư vấn đầu tư bất động sản nước ngoài.


Đặc biệt quy trình tư vấn của IMM Group luôn bao gồm nhiều lớp thẩm định mức độ phù hợp, khả năng thành công hồ sơ của nhà đầu tư trước khi ký hợp đồng với IMM Group. Lời khuyên của công ty luôn theo hướng kỹ lưỡng, cẩn trọng nhất để đảm bảo cơ hội thành công cho khách hàng.

Công ty cũng xây dựng mối quan hệ vững chắc với các công ty luật dày dạn kinh nghiệm, các đơn vị phát triển dự án uy tín và các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực di trú. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, IMM Group giúp các chương trình định cư được tư vấn, trình bày đến nhà đầu tư Việt Nam một cách minh bạch, tuân thủ nghiêm ngặt quy định, mục đích đề ra của Chính phủ các nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà IMM Group, 99 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0287 307 2777

Email: info@immgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/immgroup.vn/

Website: https://immgroup.com/

IMM Group
IMM Group
IMM Group
IMM Group
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy