KORNOVA

top 8
Thu Hà

Kornova Immigration Consultants là công ty thuộc tập đoàn KORNOVA Investments Ltd., được thành lập tại Canada vào năm 1988. Tập đoàn này đã có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực di trú, hỗ trợ thành công cho nhiều gia đình Việt an cư tại Mỹ, Canada và châu Âu. Chương trình định cư canada là một trong những chương trình được ưu tiên của công ty.


Công ty nổi bật với đội ngũ cố vấn, tư vấn là thành viên của Hiệp hội Luật sư Di trú Mỹ, hiệp hội Đầu tư Mỹ, Hội đồng Luật pháp Tư vấn Di trú Canada… giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Được biết, các dự án định cư canada do KORNOVA giới thiệu được công ty đảm bảo về tính an toàn và hiệu quả.

Các chương trình định cư Canada của KORNOVA bao gồm Quebec, Manitoba, Pei, New Brusnwick, trình độ cao, Start up visa và saskatchewan. Các thông tin về hệ thống các chương trình định cư Canada được công ty cung cấp rõ ràng, chi tiết trên website và fanpage. Công ty được đánh giá cao về uy tín, chất lượng cũng như thái độ nhiệt tình của nhân viên, chuyên viên tư vấn với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Cienco 4, Lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0283 829 0430

Email: vietnam@kornova.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kornova.tuvanditru/

Website: https://kornova-viet.com/

KORNOVA
KORNOVA
KORNOVA
KORNOVA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy