Sonic the Hedgehog 2

Sắp tới, khán giả sẽ được tham gia chuyến phiêu lưu mới của các nhân vật chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên Sonic The Hedgehog 2. Đặc biệt, đây còn là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên nhân vật Tails/Miles Prower và Knuckles the Echidna xuất hiện trên màn ảnh rộng.


Sau thành công vang dội của Sonic The Hedgehog, hãng Paramount và Sega đã lên kế hoạch sản xuất phần hậu truyện. Sonic The Hedgehog 2 tiếp tục do Jeff Fowler đạo diễn dựa trên kịch bản do Pat Casey, Josh Miller John và Whittington chấp bút. Ngồi ghế nhà sản xuất của phim bao gồm Neal H. Moritz, Toby Ascher, Toru Nakahara và Hitoshi Okuno. Sau những sự kiện của phần phim đầu tiên, Sonic quyết định ở lại Green Hills. Trong khi những người bạn cùng giúp ngăn chặn kẻ thù ở phần trước gồm Tom Wachowski (James Marsden thủ vai) và vợ Maddie Wachowski (Tika Sumpter) phải đến Hawaii để dự đám cưới của chị gái Rachel (Natasha Rothwell). Phần đầu tiên Sonic The Hedgehog đã đem về hơn 304 triệu USD doanh thu trên toàn cầu với kinh phí 90 triệu USD, khiến nó trở thành một trong những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất lịch sử.


Theo báo cáo vào tháng 3 năm ngoái, doanh thu liên quan đến Sonic, đã tăng gấp 4 lần. Dự kiến, với tình hình bình thường mới tại các rạp chiếu trên toàn thế giới, Sonic The Hedgehog 2 sẽ có màn ra mắt hoành tráng và có khả năng lập kỷ lục mới.

Hình ảnh poster ấn tượng, độc đáo.
Hình ảnh poster ấn tượng, độc đáo.
Nội dung độc đáo ấn tượng, rất được chờ đón

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy