Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Isuzu D-Max

Dù đã được bán ra ở thị trường ô tô Việt nhiều năm nhưng nhìn chung doanh số bán ra của mẫu xe Isuzu Dmax luôn ở vị trí thấp. Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Ford Ranger, Madza BT50 hay Toyota Hilux lại luôn đạt được doanh số cao ngất ngưởng. Cũng chính vì lý do đó, mẫu xe bán tải đa dụng này đã được nâng trong phiên bản nâng cấp đời 2019 vừa mới ra mắt hồi giữa tháng 9/2018. Được biết, Isuzu D-Max 2019 được nâng cấp chủ yếu về động cơ giúp cho xe có khả năng vận hành vượt trội hơn so với trước. Ngoài ra là đôi chút thay đổi nhỏ về trang bị tiện ích bên trong và ngoài xe. Một trong các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua chiếc xe nào của khách hàng không thể không kể đến là giá thành. Bởi lẽ, khách hàng chọn mua một chiếc xe vì chiếc xe đó có thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị và khả năng vận hành tốt cũng phải đảm bảo được giá thành có phù hợp với túi tiền của họ hay không. Giá bán của Isuzu D-Max được hầu hết các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá là khá rẻ, vì hầu hết các đối thủ đều có mức giá chênh hơn một chút.


Ngay ở phần đầu xe, D-Max đã gây ấn tượng với người nhìn bởi sự khỏe khoắn thể hiện qua các đường nét. Bao bọc chung quanh logo thương hiệu Isuzu là những thanh trang trí thể thao. Nối liền với đó là cụm đèn Bi-LED Projector với đèn chạy ban ngày dạng LED. Tuy nhiên, hệ thống đèn này không tự động điều được chỉnh độ cao ánh sáng. Đặc biệt, phần mui xe đã được thiết kế theo kiểu khác so với phiên bản cũ giúp hướng gió lướt qua phần đuôi xe. Tác dụng của sự thay đổi này nhằm tăng tính khí động học, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao khả năng vận hành và còn giảm tiếng ồn bên trong cabin. Theo thông tin được cập nhật từ hãng, nội thất D-MAX 2019 được thiết kế theo ý tưởng Universal Design dựa trên các yếu tố chính là sự thoải mái, sự tiện lợi và sự linh hoạt. Do đó, Isuzu hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình cho hành khách. Tuy nhiên, so với các đối thủ nặng ký như Ford Ranger, Toyota Hillux,…thì D-Max vẫn chưa thật sự nổi bật.


Không chỉ trang bị an toàn của D-Max được đánh giá cao mà khả năng vận hành của xe cũng rất tốt, có khả năng di chuyển trên nhiều cung đường địa hình khác nhau. Xe sử dụng động cơ dầu 1.9L cho 3 phiên bản giá rẻ và động cơ dầu 3.0L cho bản cao cấp nhất. Xe có 4 xy-lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, tăng áp biến thiên VGS làm mát khí nạp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Với khối động cơ này, xe có khả năng sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Trong khi đó, bản cao cấp nhất đạt được công suất cực đại 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp tùy vào các phiên bản lựa chọn của khách hàng.

Isuzu D-Max
Isuzu D-Max
Isuzu D-Max

Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy