Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Mitsubishi Triton

Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam khá nổi bật với cái tên Ford Ranger nhưng trong năm 2019 thì Mitsubishi với chiếc Triton thế hệ mới nhất với sự lột xác hoàn toàn từ ngoại thất, nội thất cho đến hệ truyền động mới là ứng viên được quan tâm ở khắp mọi nơi. Nhìn chung giá bán của Triton là khá mềm ở hầu hết tất cả phiên bản, bản “full option” cao nhất cũng có giá mềm hơn so với những đối thủ như Colorado Highcounty (839 triệu), Toyota Hilux (878 triệu), Mazda BT-50 (829 triệu) hay cao nhất là Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 có giá lên đến 918 triệu (không tính Ranger Raptor dù là bán tải nhưng được tính là xe con có giá bán 1,2 tỷ đồng). Triton mới chỉ có giá bán cao hơn Nissan Navara VL (790 triệu).


Phần đầu xe của Mitsubishi Triton 2019 nổi bật với cụm ca-lăng sơn màu bạc và có thêm hai thanh mạ chrome. Cụm đầu xe tạo hình các thanh nan kéo chụm dưới logo hãng dạng hình chữ X trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Cụm đèn pha ở phiên bản cao cấp nhất 4x4 AT MIVEC là dạng full LED với gương cầu và có thêm hai dải đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Cản trước được sơn bạc nhám ôm trọn phần đầu và được vuốt cao tạo góc thoát trước hơn. Nội thất của Triton mới được thiết kế hiện đại từ vô lăng, màn hình trung tâm, hệ thống điều khiển, điều hòa tự động v.v. Bên cạnh đó Mitsubishi trang bị thêm 2 cổng sạc điện thoại cùng với ngăn chứa vật dụng giúp gia tăng tiện ích cho hàng ghế thứ 2. Mitsubishi Triton mới tiếp tục mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi với thiết kế J-line, chiều dài khoang nội thất lớn nhất và độ nghiêng thoải mái của lưng ghế sau tốt nhất phân khúc - lên đến 25 độ.


Mitsubishi Triton mới sử dụng động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 Kg so với vật liệu gang. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cũng lần đầu tiên được áp dụng trên động cơ Diesel trên xe Pickup giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hộp số AT 6 cấp mới được phát triển để thay thế cho hộp số 5 cấp trước đây giúp xe hài hòa giữa việc sang số mượt mà và khả năng chuyển số nhanh nhằm cung cấp công suất và mô-men lớn vốn rất thường gặp khi sử dụng xe pickup. Lẫy sang số được tích hợp trên vô lăng mang lại trải nghiệm lái phấn khích và thể thao hơn. Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị khóa vi sai trung tâm với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm). Đặc biệt, chế độ 4H (2 cầu toàn thời gian) với vi sai trung tâm cho phép xe vận hành trên cả đường trường lẫn đường địa hình

Mitsubishi Triton
Mitsubishi Triton
Mitsubishi Triton

Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy