Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Mazda BT-50

Mazda BT-50 là dòng xe bán tải khá được lòng khách hàng trên thế giới và một phần ở thị trường ô tô Việt Nam. Đặc biệt, tại Úc, Mazda BT-50 luôn là mẫu xe bán tải bán chạy nhất khi vượt mặt cả những tên tuổi luôn dẫn đầu ở nước ta Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara. Mazda BT-50 2019 là bản nâng cấp chất lượng mà Trường Hải áp dụng cho mẫu xe bán tải của mình với một số thay đổi cả về ngoại thất, nội thất và trang bị giúp xe có cái nhìn hiện đại, an toàn với người dùng và phù hợp với túi tiền khách hàng Việt hơn. Mazda BT-50 là chiếc xe bán tải nhưng có thiết kế khá mềm mại, tiện nghi và mang hơi hướng như một chiếc xe sedan. Thiết kế này mang khá nhiều sự mềm mại nhưng không hề yếu đuối mà xe vẫn cứng rắn và có chất riêng của chiếc xe bán tải.


Thiết kế đầu xe của BT-50 bản nâng cấp không có vẻ hầm hố như những đối thủ khác, xe có cái nhìn khá hiền lành với nhiều chi tiết mạ crom. Tất cả các phiên bản của Mazda BT-50 đều sử dụng bóng halogen với chức năng bật tắt tự động ở 2 bản cao cấp. Ở bên dưới là hốc gió và đèn sương mù được thiết kế góc cạnh giúp phần đầu xe thể thao hơn, đây cũng là chi tiết cứng cỏi nhất trên mẫu xe bán tải nhà Mazda. Lưới tản nhiệt của mẫu xe này không thật sự gây được sự chú ý với thiết kế khá đơn giản, duy chỉ có phần logo chính giữa được đỡ bởi một thanh ngang to bản là chi tiết giúp đầu xe khỏe khoắn hơn cùng những đường gân nổi trên nắp ca-pô. Mazda không mang đến quá nhiều sự sang trọng cho mẫu bán tải của mình, thay vào đó là không gian nội thất đầy tính thực dụng, các vật liệu trong khoang nội thất của xe đều bền bỉ, phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng. Không gian trong cabin xe rộng rãi, có nhiều khoảng không để khách hàng có thể thoải mái khi di chuyển quãng đường dài.


Hiện tại, Mazda BT-50 có 2 trang bị động cơ gồm: Động cơ Turbo Diesel I4 Mz-CD, dung tích 2.2L cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Động cơ Turbo Diesel I5 Mz-CD, dung tích 3.2L cho công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mazda BT-50 có khoảng sáng gầm lên đến 237 mm, cao hơn Ford Ranger nên khả năng vượt nhiều địa hình của xe là tốt hơn hẳn đối thủ, cùng với đó là khả năng lội nước đến 800 mm. Tuy nhiên, xe lại không có hỗ trợ lái điện tử mà chỉ hỗ trợ thủy lực khiến việc đánh lái trong thành phố đông đúc sẽ khó khăn là điểm hạn chế của mẫu xe này.

Mazda BT-50
Mazda BT-50
Mazda BT-50

Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy