Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

UAZ Patriot Pickup

Với mức giá bán hấp dẫn và đặc biệt là xuất xứ từ nước Nga, UAZ Patriot Pickup đang nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt Nam song khó có thể mong đợi được những điều ấn tượng về trang bị tiện nghi hay khả năng vận hành mạnh mẽ từ mẫu xe này. Kích thước tổng thể 5125 x 1915 x 1915 mm, xe khá nhỏ, gọn gàng với thiết kế trung tính, lạ mắt, đơn giản, đậm chất sản phẩm từ xứ sở bạch dương. Lưới tản nhiệt chữ V liền mạch với cụm đèn trước trẻ trung, trang bị đèn halogen và dải LED chiếu sáng ban ngày, tương tự như các mẫu bán tải hiện nay. Mẫu xe bán tải có bậc lên xuống thùng xe khá rộng, giúp việc bốc dỡ dễ dàng hơn. Cụm đèn hậu dạng cột và khá nhỏ, đèn báo phanh được tích hợp ngay trên nóc thùng xe. Ngoài ra, xe cũng sử dụng ăng-ten dạng cột đặt ở trên nóc phía trước.


Sở hữu chiều dài cơ sở 3000 mm, xe UAZ tỏ ra khá chật chội so với các mẫu xe cùng loại. Thiết kế nội thất tương đối đơn giản, táp lô đối xứng với bảng điều khiển đổ xuống dạng cột, phía trên ốp bạc mờ sang trọng, tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ ngoài xe. Ghế ngồi chỉ được bọc nỉ, thiết kế giản đơn, hệ thống điều hoà chỉnh tay vận hành chưa thực sự tốt, tuy nhiên, chiếc bán tải này sở hữu một hệ thống sưởi có thể được khởi động trước khi hành khách vào xe, rất phù hợp với những nơi có điều kiện khí hậu lạnh tương tự như nước Nga. Ngoài ra điểm độc đáo của xe còn nằm ở bảng điều khiển và hệ thống sưởi phụ cho hàng ghế sau, vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu xe cao cấp hơn. Cửa sổ chỉnh điện tiện lợi với cụm điều khiển bên ghế người lái.


Xe bán tải Pickup của Nga hiện có hai sự lựa chọn động cơ. Một bản máy xăng dung tích 2.7 lít, sản sinh 135 mã lực và 217 Nm trong khi bản máy dầu dung tích 2.2 lít, cho 113 mã lực nhưng 270 Nm, đánh giá chung thì cảm giác lái xe chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, mức độ “ngốn” nhiên liệu là điều đáng chú ý ở dòng xe này. Theo thông tin từ website nhà phân phối tại Việt Nam, bản máy xăng tiêu thụ khoảng 12 lít còn máy dầu là 10 lít cho 100km đường hỗn hợp, vượt xa các đối thủ trong phân khúc và điều này làm tăng đáng kể chi phí sử dụng xe. Tất cả các mẫu bán tải UAZ đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với khả năng offroad tốt, một phần nhờ hệ thống giảm xóc trước là loại lò xo còn phía sau là loại nhíp lá, tất cả đều tích hợp thanh chống nghiêng ổn định thân xe. Tuy nhiên xe lại chỉ có một lựa chọn duy nhất là hộp số sàn 5 cấp, đây là một hạn chế rất lớn của dòng xe này. Không chỉ dừng ở đó, mặc dù, gầm xe cao đến 210 mm đủ sức di chuyển trên những mặt đường gồ ghề đá sỏi song khả năng lội nước chỉ 500 mm so với tiêu chuẩn chung của dòng bán tải là 800m nên rất dễ bị thuỷ kích.

UAZ Patriot Pickup
UAZ Patriot Pickup
UAZ Patriot Pickup

Top 8 Mẫu xe bán tải đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Ford Ranger
  2. top 2 Mazda BT-50
  3. top 3 Toyota Hilux
  4. top 4 Mitsubishi Triton
  5. top 5 Chevrolet Colorado
  6. top 6 Isuzu D-Max
  7. top 7 Nissan Navara
  8. top 8 UAZ Patriot Pickup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy