Đảo Phú Quốc thơ mộng

Trong năm vừa qua Phú Quốc lọt top 5 điểm đến mùa thu Châu Á – Thái Bình Dương do bạn bè quốc tế bình chọn. Bởi lẽ những du khách sành sỏi nhất cũng bị hút ánh nhìn từ cảnh sắc quá đỗi hoàn mỹ khi du lịch mùa thu Phú Quốc. Chỉ cần nghe đến cái tên Phú Quốc thôi là hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ hiện lên ngay trong suy nghĩ. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, “đảo ngọc” còn có cả một hệ sinh thái phong phú chinh phục lòng người. Đối với những ai đam mê chụp ảnh thì đi du lịch mùa thu Phú Quốc là một lựa chọn chính xác. Vì đâu đâu cũng có cảnh đẹp mơ màng nhưng lại hoang sơ chất ngất đến lạ kỳ.


Cho dù bạn đã đến du lịch Phú Quốc bao nhiêu lần đi nữa thì Bãi Sao vẫn là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây vẫn lưu giữ được nét hoang sơ ma mị khó tả. Bãi Sao vào mùa thu không ồn ào hối hả mà lại dịu dàng lăn tăn rồi nũng nịu bên bờ cát trắng. Ngoài ra còn có Bãi Dài, Bãi Khen cũng xinh đẹp không kém cạnh. Tiếng sóng vỗ rì rào hòa theo gió và ngân nga khúc hát yên bình vang cả một vùng trời. Cho nên đến du lịch mùa thu Phú Quốc du khách không chỉ được mãn nhãn trước vẻ đẹp kiêu sa của biển cả mà còn trút được hết muộn phiền, âu lo.

Bên cạnh biển cả bao la mùa thu Phú Quốc còn có những cánh rừng xanh thẳm và những dòng suối tuyệt đẹp. Trong đó phải kể đến là Suối Tranh, đây là một điểm đến thú vị khi đến du lich mua thu Phú Quốc. Và đặc biệt vào thu, nước trắng xóa từ trên cao ào ào đổ xuống vang dội cả núi rừng. Trước khi đến suối bạn phải băng qua một đoạn đường dài với những khóm hoa đủ màu sắc. Trên những cành cây cao chim muông ca hát líu lo như đón chào khách đến. Chính vẻ đẹp hữu tình như trong tranh đó đã gắn liền với cái tên của dòng suối xinh đẹp này. Phú Quốc đẹp quanh năm, tuy nhiên bạn nên tránh đi vào mùa hè nắng nóng. Lúc này khách du lịch đổ về rất đông, giá dịch vụ sẽ tăng lên rất nhiều.

Đảo Phú Quốc thơ mộng
Đảo Phú Quốc thơ mộng
Đảo Phú Quốc thơ mộng
Đảo Phú Quốc thơ mộng

Top 5 điểm đến ngày cuối tuần tuyệt vời nhất cho tháng 10

  1. top 1 Sắc thu nồng nàn Hà Nội
  2. top 2 Đảo Phú Quốc thơ mộng
  3. top 3 Miền Tây
  4. top 4 Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt
  5. top 5 Hà Giang mùa tam giác mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy