Hồ Gươm, Hà Nội

Nói đến Hà Nội, không thể nào quên Hồ Gươm. Vốn bình thường nơi đây đã rất đẹp, vào đêm Giáng sinh không gian nơi đây lại trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội Hồ Gươm đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh, cây thông, ông già tuyết… Bạn có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng tại Hà Nội. Sóng đôi cùng người yêu, vừa đi dạo vừa ngắm nhìn, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.


Khu vực phố đi bộ cũng được thắp đèn sáng trải dài, mọi người có thể thỏa sức chụp ảnh ghi lại các khoảnh khắc đẹp lung linh. Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là nơi lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức những hoạt động nghệ thuật đa màu sắc như xem triển lãm tranh, nghe nhạc acoustic hay tiết mục nhảy zumba sôi động… Vào dịp Noel, sẽ có nhiều tiết mục rộn ràng hơn nữa cho giới trẻ thủ đô.


Chưa kể quanh hồ còn có các hàng quán thân thuộc, những món ăn, đồ uống mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời. Nếu bạn dành đêm Giáng sinh để tận hưởng tại nơi đây quả thật không còn gì để ngần ngại và đắn đo.

Hồ Gươm lung linh
Hồ Gươm lung linh
Trung tâm thương mại Tràng Tiền nằm trên phố đi bộ Hồ Gươm về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy