Karik - Vượt mọi khó khăn để sống với đam mê

Phạm Hoàng Khoa hay còn được biết đến với nghệ danh Karik, anh là một rapper kiêm nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Karik là một trong những người tiên phong vượt lên giới Underground và lấn sân sang showbiz.


Con đường âm nhạc của Karik không mấy dễ dàng khi anh từng vướng phải vô số lời chỉ trích xuyên suốt sự nghiệp. Vượt qua những sóng gió, anh dần cảm hoá được mọi người nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.


Khi mới vào nghề, anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải tự mình mày mò, học hỏi cách viết lời và làm nhạc. Đồng thời, phía gia đình cũng không ủng hộ nam ca sĩ theo con đường này bởi Rap lúc bấy giờ vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Trong quá trình nỗ lực theo đuổi ngành Rap, Karik vô tình gặp và làm quen với Wowy, chàng rapper có cùng niềm đam mê và cá tính âm nhạc với mình. Kể từ đó, hai người trở thành một bộ đôi đình đám sở hữu trong tay vô số những tác phẩm gây tiếng vang lớn trong giới.


Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, đam mê của anh ngày một lớn hơn, và chưa bao giờ anh có ý định từ bỏ. Hiện tại, anh đã đạt nhiều thành tựu trên con đường âm nhạc của mình và góp phần lớn vào sự phát triển của cộng đồng yêu Rap tại Việt Nam. Anh tham gia là huấn luyện viên của chương trình Rap Việt uy tín và tham gia nhiều dự án nghệ thuật nổi bật được fan ủng hộ hết mình.

Karik - Vượt mọi khó khăn để sống với đam mê
Karik - Vượt mọi khó khăn để sống với đam mê
Karik - Vượt mọi khó khăn để sống với đam mê
Karik - Vượt mọi khó khăn để sống với đam mê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy