Khánh Vy- Người trẻ truyền cảm hứng, năng lượng tích cực

Trần Khánh Vy, sinh vào ngày 21 tháng 5 năm 1999. Khánh Vy đã học tiếng Anh từ năm lớp 3. Vào năm 2014, Vy đỗ vào trường cấp 3 chuyên Anh Phan Bội Châu. Cô đạt 28,03 điểm trong kì thi tuyển sinh Quốc gia và học ngành Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao. Không chỉ đạt thành tích khủng trong học tập, cô gái 9x này còn tham gia các hoạt động khác như CTV cho Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An khi chỉ mới 12 tuổi. Năm 2016, cô bất ngờ trở thành hiện tượng MXH nhờ clip nhại 7 thứ tiếng. Chính sự nổi tiếng bất ngờ này đã tạo bàn đạp giúp cho Khánh Vy có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.


Năm 2017, cô là đại diện của Việt Nam sang đất nước mặt trời mọc phỏng vấn dàn sao Hollywood của phim Vệ binh dải ngân hà. Tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế Hội An 2017, Khánh Vy là người tháp tùng các đầu bếp nước ngoài. Đặc biệt trong đó có chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới. Khánh Vy ra mắt group kín có tên “Cùng Khánh Vy học tiếng Anh”. Với mục đích giúp đỡ và đồng hành các bạn cùng học tiếng Anh. Năm 2020, Khánh Vy nhận được đề cử ở hạng mục “Người dẫn chương trình ấn tượng” của VTV Awards 2020.

Ngoài ra, Khánh Vy nhận học bổng 200 triệu đồng du học 2 tuần tại New York, Hoa Kỳ. Cũng trong năm này, cô được chọn là một trong bốn đại diện của Châu A tham gia Ambassador Tour tại Washington.


Tháng 8 năm 2021, Khánh Vy tốt nghiệp học viện Ngoại giao với tấm bằng loại giỏi. Từ cuối tháng 9 năm 2021, Khánh Vy đã trở thành người dẫn chương trình mới của chương trình Đường lên đỉnh Olymia thay cho DIệp Chi.


Khánh Vy là một cô gái tự tin, văn minh, hiểu biết, tiêu biểu cho thế hệ Z. Nguồn năng lượng dồi dào từ Khánh Vy thực sự mang đến cho những người từng tiếp xúc với cô bạn rất nhiều cảm hứng tích cực. Dù có nổi tiếng, làm nhiều, đi nhiều, thử sức ở nhiều lĩnh vực thì thật may Khánh Vy vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung, tươi mới và năng động gần như đã trở thành thương hiệu. Dù được không ít người ngưỡng mộ, nhưng Khánh Vy vẫn luôn tìm đọc về những gương mặt bạn trẻ khác để được tạo cảm hứng mỗi ngày.



Khánh Vy người dẫn chương trình
Khánh Vy người dẫn chương trình " Đường lên đỉnh Olimpia" luôn tràn đầy năng lượng tích cực
Khánh Vy- Người trẻ truyền cảm hứng, năng lượng tích cực
Khánh Vy- Người trẻ truyền cảm hứng, năng lượng tích cực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy