Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng

Có rất nhiều người có thói quen rửa mặt bằng nước nóng khi tắm, điều này có thể giúp tiết kiệm được thời gian cũng như tránh được nhiệt độ lạnh vào mùa đông tuy nhiên việc rửa mặt bằng nước nóng vào mùa đông lại để lại hậu quả không tốt. Rửa mặt bằng nước nóng là thủ phạm của việc mất nước trên da mặt, đồng thời có thể làm da bị ửng đỏ, da bị tổn thương và có thể dẫn tới tình trạng nổi mụn.


Ngoài ra, bạn cũng nên nhẹ nhàng với da mặt của mình, không nên quá lạm dụng rửa mặt quá nhiền lần trên ngày, không nên dùng quá nhiều hóa chất tẩy trang hoặc làm trắng da, không kỳ mạnh lên da hoặc dùng khăn thô ráp để lau mặt... đây đều là những nguyên nhân khiến da bạn trở lên khô ráp, da bị lão hóa và nổi mụn.


Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn rửa mặt bằng loại nước đủ ấm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu giúp lỗ chân lông mở vừa phải và loại bỏ được hết chất bẩn trên da. Đặc biệt, nước ấm còn giúp cho da hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh hơn, hiệu quả hơn và giúp tẩy tế bào chết cho da, tái tạo da mới mang lại cho bạn làn da sáng mịn hồng hào.

Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng
Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng
Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng
Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy