Kat Jewelry

top 1
Duy Ngân

KAT Jewelry - một thương hiệu quá quen thuộc đối với fan của trang sức bạc 925. Được thành lập vào tháng 8/2012, KaT Jewelry ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi sự đa dạng mẫu, giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sản phẩm,...


Tọa lạc tại cung đường mua sắm sầm uất tại Hà Nội, sẽ không khó để khách hàng có thể tìm đến và bị mê hoặc bởi sự lấp lánh của trang sức nhà KaT. Dù cho bạn là một cô nàng cá tính hay một bánh bèo chính hiệu, thì khi đã ghé KaT, bạn sẽ chọn cho mình vô vàn món trang sức phù hợp với bản thân. Các sản phẩm được thiết kế từ đơn giản đến tinh xảo, từ trẻ trung đến trưởng thành và đặc biệt đều bắt kịp trend với thế giới. Không những thế, KaT Jewelry luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm. Cửa hàng được bài trí theo tone nâu chủ đạo kèm những decor độc lạ bắt mắt.


Ngoài ra, KaT Jewelry không chỉ bán hàng có sẵn mà còn nhận gia công trang sức theo yêu cầu. Đây cũng là điểm sáng khiến KaT nổi bật hơn các thương hiệu còn lại. KaT luôn là địa điểm uy tín để nhiều cặp đôi tin tưởng đặt gia công món trang sức mang dấu ấn kỷ niệm riêng. Nếu bạn đang muốn tìm trang sức bạc dành cho bản thân hoặc tặng bạn bè, người yêu, người thân thì KaT Jewelry là nơi bạn nên ghé đến nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
52 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline:
0896 162 868
Thời gian:
9h00 - 22h00
Website:
https://katjewelry.vn
Instagram:
https://instagram.com/katjewelry - hơn 370.000 người theo dõi
Fanpage:
https://facebook.com/katjewelry - hơn 420.000 người theo dõi

Kat Jewelry
Kat Jewelry
Kat Jewelry
Kat Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy