Kem đánh răng P/S

Thương hiệu kem đánh răng sau đây mà khi nhắc đến thì chắc chắn rằng không ai là không biết đến sự hiện diện của nó trên thị trường hiện nay. Được mệnh danh là kem đánh răng quốc dân bởi nó vô cùng phổ biến và hầu như ai cũng đã từng sử dụng qua thương hiệu này. Không là cái tên nào khác ngoài P/S. Đây là một thương hiệu kem đánh răng tạo nên sự tự hào cho thị trường thương mại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1975, bởi sự sáp nhập giữa hai công ty Hynos và Kolperlon. Sản phẩm kem đánh răng P/s xuất hiện đã chiếm lĩnh thị trường hơn 60% thị phần kem đánh răng trong nước. Hiện nay, kem đánh răng P/s đã trở thành thương hiệu con của tập đoàn Unilever và đang phát triển rất mạnh mẽ.


Kem đánh răng P/s không ngừng cải tiến sản phẩm khi cho ra đời rất nhiều dòng P/s khác nhau như kem đánh răng P/s trà xanh, kem đánh răng P/s than hoạt tính, kem đánh răng P/s baking soda, kem đánh răng P/s bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện, kem đánh răng P/s nha đam mẫu đơn, kem đánh răng P/s chuyên gia, kem đánh răng P/s trẻ em, kem đánh răng P/s sensitive. Mỗi loại kem đánh răng P/s được điều chế từ các thành phần khác nhau để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng nhưng chúng sẽ có hiệu quả như nhau. Với công dụng vượt bậc làm sạch răng, bảo vệ sự chắc khỏe cho răng. Tăng cường dưỡng chất để làm giảm tình trạng viêm sưng chân răng, giảm tổn thương gây chảy máu răng miệng. Sở dĩ đây được gọi là thương hiệu quốc dân vì chúng có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng lại không làm người tiêu dùng thất vọng. Các dòng kem đánh răng của thương hiệu này luôn được bán ra với số lượng lớn và đang vươn mình mạnh mẽ tại các quốc gia trên thế giới. Tạo nên niềm tự hào mãnh liệt cho thị trường mua sắm Việt Nam. Hãy ủng hộ thương hiệu Việt của nước ta nhé!

Giá tham khảo: 43.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-Hộp-Kem-đánh-răng-P-S-Thiên-nhiên-Than-Hoạt-Tính-cho-nụ-cười-trắng-chuẩn-tự-nhiên-230g-i.111138057.8449231892?

Kem đánh răng P/S
Kem đánh răng P/S
Kem đánh răng P/S than hoạt tính
Kem đánh răng P/S than hoạt tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy