Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals

Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó chính là kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals. Khi nghe đến tên của loại kem đánh răng này chắc chắn bạn đã nhận thấy được điểm nổi bật ở đây là gì rồi đúng không nhỉ? Đúng vậy, điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu này so với loại kem đánh răng khác đó chính là thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên. Chính điểm khác biệt này đã tạo nên dấu ấn cho sản phẩm kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals.


Được sản xuất tại Ấn Độ với những công dụng vượt trội. Sản phẩm giúp duy trì sự chắc khỏe cho răng, bảo vệ răng khỏi tình trạng sâu, hư tổn do chứa Miswak là một chất làm se hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh có, còn có công dụng giảm tình trạng viêm sưng chân răng, hạn chế tối đa tổn thương nướu gây chảy máu chân răng. Đặc biệt, trong bảng thành phần còn có bổ sung thêm tinh chất bạc hà để giữ cho hơi thở luôn thơm mát, sảng khoái cho cả ngày. Sản phẩm có thể bảo vệ răng miệng lên đến 12 giờ đồng hồ khỏi vi khuẩn gây hại sau khi sử dụng. Nhắc đến những hiệu quả tuyệt vời mà kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals mang lại cho người sử dụng thì phải đánh giá cao bảng thành phần thảo mộc tự nhiên hoàn toàn lành tính và an toàn.


Với thành phần chính gồm có cây thì là, đinh hương, miswak, tinh chất bạc hà kết hợp cùng với các thành phần phụ khác như sorbitol, water, glycerin, hydrated silicon dioxide, silicon dioxide, sodium lauryl sulfate, flavor, peucedanum geranium (Dill) extract, sodium carboxymethylcellulose, sodium saccharin, menthol , fennel fruit extract, sodium benzoate. Một sự kết hợp được nghiên cứu kĩ lưỡng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho người sử dụng trên toàn thế giới.

Giá tham khảo: 39.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Thảo-Mộc-Himalaya-Herbals-Tươi-Mát-100g-i.193849872.4610587222?

Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals
Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy