Ken Korea

top 13
Phương Trinh

Cái răng, cái tóc là góc con người”, chính vì vậy sẽ là điều rất thiếu sót nếu bạn chỉ chăm chút cho làn da, vóc dáng… mà không quan tâm đến mái tóc của mình và đặc biệt là đối với phái đẹp, mái tóc dường như là niềm tự hào, thể hiện sự tự tin, khoe cá tính. Nhưng có một nỗi lo lắng chung cho hầu hết mọi người khi có ý định thay đổi chính mình là địa chỉ salon tóc nào đáng tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình? Ken Korea tọa lạc ở 219A Linh Đông , p Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Với một không gian được thiết kế trẻ trung, năng động, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tại đây đã tạo được nhiều dấu ấn cho những ai đã từng đến với Salon này. Thêm vào đó là một hệ thống trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm tóc, chăm sóc tóc rất tân tiến, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm quá trình thay đổi chính mình.


Mái tóc không những đẹp mà còn khỏe, đó là nhờ được sử dụng đúng các sản phẩm dành cho từng loại tóc. Đến với Ken Korea, bạn sẽ thoát khỏi sự lo lắng về mái tóc xơ, chẻ ngọn hay khô ráp. Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn được nghỉ ngơi, được phục vụ tận tình, chu đáo với nụ cười niềm nở, tươi vui của nhân viên tại Hair salon Korea.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219A Linh Đông , p Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0794 331 333

Email: kenluck478947@gmail.com

Fanpage: facebook.com/salontockenkorea

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Ken Korea
Ken Korea
Ken Korea
Ken Korea
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy