Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Ballantines

Ballantines là thương hiệu rượu Whisky pha trộn của đất nước Scotland. Nó là kết quả của sự lựa chọn và pha trộn một cách tỷ mỷ các loại rượu Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha khác nhau được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland. Mỗi loại rượu Ballantin đều có một công thức pha trộn riêng.


Rượu Ballantines là sản phẩm hội tụ đầy đủ nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland. Nó có màu nước vàng sáng cùng hương vị phong phú, tinh tế và tao nhã. Đây được coi là hương vị thỏa mãn những ai có phong cách sống trẻ trung và hiện đại.


Một số dòng sản phẩm chính:

  • Ballantines Finest:
    • Có màu vàng sáng lộng lẫy và hương vị không thể nhầm lẫn đến từ hỗn hợp pha trộn của các loại rượu Whisky , mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn tỉ mỉ, có độ tuổi trưởng thành trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 3 năm.
    • Rượu Ballantines Finest chính là khởi nguồn của dòng rượu Ballantines, mang hương thơm ngọt ngào của chocola, thạch nam đốt, táo đỏ, mật ong và trái cây thơm mát. Điểm nổi bật của Ballantines Finest chính là sự cân bằng, êm mượt của rượu với các hương vị phảng phất trên nền của socola đắng, táo đỏ, hạnh nhân nghiền và vani...
  • Ballanties 12:
    • Ballantines 12 là loại Whisky phong phú, trơn mượt và phức tạp, được pha trộn từ các Single Malt và các Whisky ngũ cốc đã được chọn lựa đặc biệt.
    • Rượu Ballantines 12 có màu vàng hổ phách và hương vị mật ong, socola, táo đỏ và vani. Đây chính là dòng rượu chủ lực tạo nên doanh thu cùng thương hiệu rất nổi tiếng Ballantines.
  • Ballantines 17:
    • Ballantine 17 có chất lượng rất tốt, độ tin cậy cao và giá thành hợp lý, phù hợp với tất cả và đáp ứng được những tiêu chí của các Khách hàng khó tính nhất. Ballantines 17 thể hiện tất cả những hương vị thuần túy nhất của dòng rượu Whisky pha trộn của Scotland.
    • Với màu vàng hổ phách, hương vị của trái cây và gỗ sồi đã tạo nên sự độc đáo riêng đưa Ballantines 17 trở thành một trong những loại Whisky cổ điển được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam và thế giới.
  • Ballantines Christmas Reserve:
    • Đây là dòng Whisky pha trộn đặc biệt với chất lượng cao, được sản xuất với số lượng có hạn hàng năm và cũng được bán ra trong khoảng thời gian rất giới hạn.
    • Dòng rượu không công bố tuổi là thể loại Blend Scotch Whisky đầu tiên với ghi chú quen thuộc theo mùa, mang hương vị sang trọng của mùa Giáng sinh như hương gỗ sồi ngọt ngào, trái cây khô, nho khô và quế.
  • Ballantines 30:
    • Nằm trong số những dòng Whisky cổ điển tinh tế và đắt tiền, tối thượng trong phân khúc Scotch Whisky siêu sang trọng.
    • Màu vàng đậm cổ xưa của rượu Ballatines 30 kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mùi trái cây sấy khô cộng với vị tròn đều, mạnh mẽ của mật ong, hoa cỏ và trái cây tạo nên một Ballantines 30 rất hiếm có và không tìm thấy ở đâu khác. Đây chính là một loại rượu Whisky siêu sang trọng, hiếm có và độc quyền.


Link tham khảo: https://www.ballantines.com/en/

Thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
Thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
Các sản phẩm của thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)
Các sản phẩm của thương hiệu Ballantines (Nguồn: Sưu tầm)

Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy