Khởi nghiệp với 100$

Mỗi người đều có trong mình những ước mơ, định hướng và khát khao làm giàu khác nhau. Dù những kế hoạch khởi nghiệp của bạn chỉ là nhỏ bé, nhưng chắc chắn rằng sau khi đọc xong khởi nghiệp với 100$ bạn hoàn toàn đủ khả năng để biến việc khởi nghiệp trở nên tuyệt vời hợn. Hãy phát minh lại cách bạn kiếm sống, làm điều bạn yêu thích và tự sáng tạo nên tương lai của chính mình.


Khởi nghiệp với 100$ là tập hợp các câu chuyện mà tác giả thu được từ những tấm gương khởi nghiệp qua quá trình tìm hiểu. Họ đều là những người bình thường, với số tiền ít ỏi chỉ dưới 100$ nhưng với ý nghĩ điên rồ mà mọi người vẫn thường giễu cợt, họ đàng hoàng chứng minh cho thế giới rằng họ đã thành công, thành công một cách tuyệt vời từ những điều nhỏ nhất.


Vì vậy, ý tưởng của bạn có thể nhỏ bé, vớ vẩn hoặc điên rồ theo cách mọi người nghĩ nhưng bạn hãy tự biến chúng thành thứ sản phẩm, dịch vụ có chất lượng mà người khác cần. Điều quan trọng đó là doanh nghiệp của bạn phải bán thứ khách hàng cần, không phải là thứ bạn muốn. Hơn cả một cuốn sách chỉ dạy bạn cách khởi nghiệp, nó là lời khuyên thực tế về việc phát minh ra nghề của riêng bạn, biến đam mê thành lợi nhuận để mang lại cho bạn nhiều điều có giá trị, nó còn truyền cho bạn động lực mạnh mẽ rằng ai cũng có thể khởi nghiệp, kiếm tiền và thực hiện đam mê của bản thân.


Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nếu bạn có đủ quyết tâm, nỗ lực và kiên trì đến cùng thì không có gì là không thể cả. Quan trọng nhất là bạn phải làm, phải thực hiện, phải hành động. Có thế mới ra được kết quả.


Link mua: https://tiki.vn/khoi-nghiep-voi-100-p363376.html?spid=120441995

Khởi nghiệp với 100$
Khởi nghiệp với 100$
Khởi nghiệp với 100$
Khởi nghiệp với 100$

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy