Không theo lối mòn

Ellen Singer là tác giả của cuốn sách “không theo lối mòn”. Không theo lối mòn mang tính triết lý sâu sắc nhưng chạm đến trái tim người đọc bởi tác giả không coi đây như một quyển sách dạy cách làm giàu hay khởi nghiệp một cách khô khan, lý thuyết mà ta có thể tìm thấy được một cách khía nào đó còn bản thân mình trong “không theo lối mòn”.

Không theo lối mòn bao gồm những câu chuyện để bạn có thể soi chiếu lại bản thân, thúc đẩy bản lĩnh và niềm tin để bạn có thể thay đổi những thói quen, những “lối mòn” trong suy nghĩ, trong cuộc sống của mình, để có thể tiến gần đến với thành công.


Không theo lối mòn là cuốn sách bạn có thể tìm thấy trong mình sự thức tỉnh, bản lĩnh và niềm tin, các kế hoạch dài hạn cho tương lai, giúp bạn thay đổi những thói quen hạn hẹp và vươn tới những ước mơ xa hơn và chạm đến thành công.

“Lối mòn” được tác giả ẩn dụ đầy khéo léo về con đường mà ắt hản một trong số các bạn đã từng chọn cho cuộc đời mình nhưng không phải ai cũng nhận ra nó đúng hay sai. “Lối mòn” tuy dễ lựa chọn nhưng lại khó thay đổi bởi khi thành thói quen sẽ khó sửa. Theo thời gian con đường ấy lặp lại thì liệu chúng ta có thể thoát ra khỏi con đường ấy và tự tin đi theo những con đường khác hay không? Ellen Singer cùng “Không theo lối mòn” sẽ giúp bạn tìm ra đáp án.


Link mua: https://shopee.vn/S%C3%A1ch-Kh%C3%B4ng-Theo-L%E1%BB%91i-M%C3%B2n-(T%C3%A1i-B%E1%BA%A3n-2020)-i.142856269.9325449298

Không theo lối mòn
Không theo lối mòn
Không theo lối mòn
Không theo lối mòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy