Khởi nghiệp bán lẻ

Trong những năm gần đây làn sóng khởi nghiệp startup đang khá mạnh mẽ, đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những bạn trẻ có khát khao khởi nghiệp với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và sáng tạo. Thực tế khởi nghiệp không dành cho tất cả mọi người, đây là hành trình đầy sự khó khăn và thử thách, một hành trình dài bạn sẽ không biết chính xác đích đến là ở đâu. Tuy vậy trên chặng đường bạn đi bạn sẽ tìm ra cho mình những bài học và kinh nghiệm tuyệt vời nếu bạn có đầy đủ sự tự tin và nỗ lực.


Khởi nghiệp bán lẻ được chia phần rõ ràng theo từng chương để vận dụng ngay trong quá trình kinh doanh. Điều quan trọng mà khởi nghiệp bán lẻ muốn truyền tải đến người đọc là làm thế nào để có được những ý tưởng kinh doanh táo bạo và yếu tố nguồn lực tiền vốn là bước khởi đầu quan trọng tạo bước đệm cho quá trình kinh doanh ổn định.

Cùng với đó là những mô hình kinh doanh và chiến lược phân tích khách hàng cụ thể. Tác giả cũng chia sẻ 6 bí quyết nhà nghề từ sự vận dụng chính kinh nghiệm nhiều năm của anh để bạn sở hữu một cửa hàng lúc nào cũng đông khách.


Link mua: https://tiki.vn/khoi-nghiep-ban-le-bi-quyet-thanh-cong-va-giau-co-bang-nhung-cua-hang-dong-khach-p1926761.html

Khởi nghiệp bán lẻ
Khởi nghiệp bán lẻ
Khởi nghiệp bán lẻ
Khởi nghiệp bán lẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy