Đừng để mất bò

Cuốn sách “Đừng để mất bò - 7 bước quản lý cửa hàng và chống thất thoát” của tác giả Trần Thanh Phong sẽ giúp bạn bỏ túi những bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thực tế và sâu sát nhất ở thị trường Việt Nam. Không bao gồm những quy tắc cứng nhắc, cuốn sách này kể lại trải nghiệm “nằm gai nếm mật” của ông chủ chuỗi cửa hàng bán lẻ Bingo, trong quá trình đọc sách bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho riêng mình.


Trước khi đi sâu vào vấn đề, cuốn sách đừng để mất bò đã phát cho người đọc một lăng kính mới về vấn đề thất thoát. Rằng, thất thoát không phải thất bại, mà nó là một khoản buộc phải bỏ ra để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Chỉ khi nhìn nhận như vậy, chúng ta mới đủ vững vàng và sáng suốt để tìm ra những lỗ hổng trong kinh doanh và lấp nó lại ngay lập tức.

Nói “thất thoát là một chi phí” không có nghĩa là chúng ta có thể để nó diễn ra mất kiểm soát. Những nhà quản lý tài ba cần giữ cho thất thoát xảy ra ở một tỉ lệ phù hợp nhất định.

“Đừng để mất bò” là lời giải cho bài toán thất thoát trong bán lẻ thường gây đau đầu cho những nhà quản lý. Nếu coi “giải quyết thất thoát” là một đề văn nghị luận thì tác giả Trần Thanh Phong đã giúp người đọc chúng ta nhìn thấu đáo và giải quyết triệt để vấn đề này thông qua 3 khía cạnh: thực trạng - nguyên nhân - giải pháp.


Link mua: https://tiki.vn/dung-de-mat-bo-7-buoc-quan-ly-cua-hang-hieu-qua-va-chong-that-thoat-p68049234.html

Đừng để mất bò
Đừng để mất bò
Đừng để mất bò
Đừng để mất bò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy