Khởi nghiệp du kích

Khởi nghiệp như một cơn lốc và các bạn trẻ đang bị cuốn vào vòng xoáy đó. Nếu bạn muốn thích nghi với nó bạn phải nắm được quy luật của nó, nếu không bạn sẽ nó cuốn trôi. Bước chân vào con đường khởi nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng, không phải ai khởi nghiệp cũng có cho mình những sự chuẩn bị kỹ càng nhất đặc biệt là vấn đề vốn, tài chính. Điều quan trọng mà khởi nghiệp du kích muốn truyền tải đến người đọc là làm thế nào để chúng ta có thể kết nối các nguồn lực một cách hiệu quả nhất tạo bước đệm cho quá trình ổn định kinh doanh.


Trần Thanh Phong đã nói rằng: “Công việc kinh doanh có đẹp đẽ hay không phải xem nó tạo ra lợi nhuận bao nhiêu chứ không phải là những hình ảnh hào nhoáng bên ngoài”. Phải chăng chiến lược du kích trong khởi nghiệp du kích sẽ mang đến thành công.


Tư duy khởi nghiệp du kích là khái niệm hoàn toàn mới đối với khởi nghiệp. Nó được hiểu là mô hình kinh doanh đánh nhanh thắng nhanh, xây dựng nhiều doanh nghiệp nhỏ nhưng hiệu quả, đi từ từ vững chắc bằng các mục tiêu nhỏ. Đến với khởi nghiệp du kích bạn sẽ tìm thấy các chiến lược du kích tác giả vẽ sẵn cho chúng ta gồm 6 định hướng để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn, 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả kiểu du kích, các phương thức tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn và hàng loạt các chiến thuật tiếp thị kiểu du kích đem lại dòng tiền ngay. Hy vọng bạn sẽ có được thật nhiều bài học thú vị và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của mình qua Khởi nghiệp du kích.


Link mua: https://tiki.vn/khoi-nghiep-du-kich-kinh-doanh-it-von-van-dung-nguon-luc-nho-chien-thang-cuoc-choi-lon-tai-ban-p53452969.html


Khởi Nghiệp Du Kích
Khởi Nghiệp Du Kích
Khởi Nghiệp Du Kích
Khởi Nghiệp Du Kích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy