Không bình luận về thực khách
Khách mặc một chiếc đầm không phù hợp đến dùng bữa, nhân viên phục vụ nhà hàng thấy thế tụm lại nói cười, chỉ trỏ về phía thực khách. Trong trường hợp này, thực khách sẽ có cảm thấy như thế nào? Có thể khách sẽ cảm thấy bị xúc phạm và đôi khi sẽ có những phản ứng lại.
Ăn mặc như thế nào, đi đứng ra sao là quyền tự do của khách, trừ những trường hợp không thể chấp nhận được thì nhân viên phục vụ mới nhờ các bên liên quan xử lý, còn lại nhiệm vụ chính của nhân viên nhà hàng là phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình, thể hiện sự tôn trọng và không bình luận bất cứ điều gì về khách.