Không bình luận về thực khách

Khách mặc một chiếc đầm không phù hợp đến dùng bữa, nhân viên phục vụ nhà hàng thấy thế tụm lại nói cười, chỉ trỏ về phía thực khách. Trong trường hợp này, thực khách sẽ có cảm thấy như thế nào? Có thể khách sẽ cảm thấy bị xúc phạm và đôi khi sẽ có những phản ứng lại.


Ăn mặc như thế nào, đi đứng ra sao là quyền tự do của khách, trừ những trường hợp không thể chấp nhận được thì nhân viên phục vụ mới nhờ các bên liên quan xử lý, còn lại nhiệm vụ chính của nhân viên nhà hàng là phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình, thể hiện sự tôn trọng và không bình luận bất cứ điều gì về khách.

Không bình luận về thực khách
Không bình luận về thực khách
Không bình luận về thực khách
Không bình luận về thực khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy