Không chủ động dọn bát đĩa khi khách chưa rời khỏi nhà hàng

Thực khách sẽ cảm thấy như thế nào nếu nhân viên phục vụ chủ động dọn bát đĩa trong khi họ vẫn chưa rời nhà hàng? Đây là một hành vi bất lịch sự và có thể khiến khách hàng nghĩ rằng nhân viên phục vụ đang đuổi khách.


Do đó, chỉ khi khách chủ động yêu cầu hoặc cần không gian phục vụ món mới thì nhân viên phục vụ mới nên nhẹ nhàng đề nghị được dọn những bát đĩa đã dùng.

Không chủ động dọn bát đĩa khi khách chưa rời khỏi nhà hàng
Không chủ động dọn bát đĩa khi khách chưa rời khỏi nhà hàng
Không chủ động dọn bát đĩa khi khách chưa rời khỏi nhà hàng
Không chủ động dọn bát đĩa khi khách chưa rời khỏi nhà hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy