Luôn cố gắng vì nghề, bỏ ngoài tai thị phi
Môi trường nhà hàng khách sạn đầy rẫy những thị phi, có thể những cuộc nói chuyện phiếm cũng khiến bạn là nạn nhân. Nên là khi làm việc, hãy luôn là một người tốt, hãy cố gắng hết sức làm việc, mình làm việc vì mình, không ngừng trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi, phải luôn xông xáo với những thử thách mới, bỏ ngoài tai những điều không đáng lưu tâm, quan trọng là, phải luôn vui vẻ, tươi cười.
Cẩn trọng trong ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên, cẩn trọng trong từng lời nói, việc làm dù là nhỏ nhất. Cẩn trọng khi nhận được nhiệm vụ giao phó. Những điều này sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro, sự cố sẽ là nhỏ nhất, đảm bảo công việc của bạn tiến triển một cách tốt đẹp.