Không tập thể dục

Da được xem là cơ quan lớn nhất trên cơ thể. Làn da khỏe có khỏe hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ thói quen sinh hoạt, lối sống và cả việc tập luyện thể thao.


Có rất nhiều bài tập đơn giản và nhẹ nhàng cho những người quá bận bịu với công việc. Vận động nhẹ nhàng như đi bộ hay đạp xe đạp cũng khiến cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và da đẹp hơn. Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên sẽ giúp cải thiện tích cực làn da. Tập thể thao giúp tăng nhịp tim, cải thiện lưu lượng máu, nhờ đó mà máu mang đầy đủ ô xy và chất dinh dưỡng đến da. Quá trình này thúc đẩy da khỏe mạnh, sản xuất nhiều collagen và các tế bào mới. Kết quả cuối cùng là da sẽ sáng và chậm lão hóa hơn, Business Insider dẫn lời bác sĩ da liễu người Mỹ Marisa Garshick.

Ngoài ra, tập thể dục cũng giúp làm sạch lỗ chân lông bằng cách tiết mồ hôi rửa trôi bụi bẩn. Tuy nhiên, mọi người cần chú ý là cần rửa sạch phấn trang điểm cũng như các sản phẩm chăm sóc da trước khi bắt đầu tập. Cách này sẽ ngăn ngừa nguy cơ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và viêm, bà Garshick lưu ý.

Không tập thể dục
Không tập thể dục
Không tập thể dục
Không tập thể dục

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy