Uống thức uống có cồn

Tất nhiên ai cũng biết, uống rượu không hề tốt cho sức khỏe của chúng ta chút nào. Đặc biệt do thói quen hoặc do công việc, nhiều người phải tiếp xúc với rượu nhiều hơn nên rất có hại cho cơ thể. Với chị em phụ nữ, việc uống rượu lại càng không nên vì nó sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn đấy nhé!


Bất kỳ nhà thẩm mỹ học hay bác sĩ da liễu nào cũng sẽ cho bạn biết bí quyết để có được một làn da tuyệt đẹp chính là tránh xa thức uống có cồn như rượu, bia. Tất cả các sản phẩm rượu bia chứa cồn đều làm da mất nước, đồng nghĩa việc khiến cho làn da trở nên xám xịt, lão hóa da.


Khi bạn uống rượu, bia, bạn phải đi vệ sinh nhiều hơn bình thường. Điều này khiến cho cơ thể dễ bị mất nước khiến da cũng bị khô theo. Thiếu cân bằng độ ẩm cũng khiến cho quá trình sản xuất collagen bị chậm lại. Từ đó lão hoá da sẽ diễn ra nhanh hơn. Các nếp nhăn cũng sẽ dần trở nên rõ ràng. Đồ uống có cồn kích thích việc sản xuất cytokine dẫn đến viêm khiến mụn xuất hiện trên da mặt. Rượu, bia còn khiến cho các mạch máu giãn nở. Do đó, những ai đang bị mụn thì sẽ càng dễ bị đỏ, sưng tấy nếu uống nhiều rượu, bia. Bên cạnh đó, đồ uống có cồn sẽ gây tổn hại cho gan. Nếu gan bị suy yếu thì khả năng điều tiết hormone, lọc bỏ độc tố cũng sẽ giảm. Mụn trứng cá được hình thành từ chính các độc tố này.

Uống thức uống có cồn
Uống thức uống có cồn
Uống thức uống có cồn
Uống thức uống có cồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy