Uống quá ít nước

Nước rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Nếu bạn không uống đủ nước, cơ thể sẽ thiếu nước, mất nước. Ngay cả khi mất nước nhẹ cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần và thể chất. Ai cũng biết, nước đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với cơ thể của chúng ta. Thế nhưng do thói quen hay quên hoặc bận công việc khiến nhiều người quên bổ sung lượng nước trong ngày, có người uống không đủ và thậm chí còn uống rất ít.


Khi bị mất nước, da của bạn dễ bị tổn thương hơn. Mất nước trong thời gian dài sẽ khiến da mất đi sự đàn hồi và dễ bị tác động bởi môi trường. Đặc biệt là rất nhanh bị lão hóa, nhăn da. Theo khuyến cáo chung, đối với một người khỏe mạnh bình thường nên uống khoảng 8 ly nước, tương đương 2 lít nước mỗi ngày. Đây là tổng lượng chất lỏng bạn cần cung cấp cho cơ thể, bao gồm nước lọc và các loại đồ uống cùng thực phẩm chứa nhiều nước khác.

Trong trường hợp tập thể dục ra nhiều mồ hôi, làm việc ngoài trời nắng nóng… cần uống nhiều nước hơn. Đặc biệt, khi bị tiêu chảy, nôn mửa… bạn cần phải uống nhiều nước hơn hoặc bổ sung dung dịch bù nước và điện giải theo hướng dẫn của bác sĩ.


Đừng quên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể, nhất là các cô gái mong muốn có làn da đẹp nhé!

Uống quá ít nước
Uống quá ít nước
Uống quá ít nước
Uống quá ít nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy