Kiểm soát cân nặng

Trong hạt macca có chứa các chất xơ hỗ trợ quá trình tiêu hóa của đường ruột. Công dụng hạt macca giúp ngăn ngừa nguy cơ trữ các chất béo ở các vùng bụng và bắp đùi… giúp việc kiểm soát cân nặng trở nên dễ dàng.


Trong macca có chứa nhiều palmitoleic-Omega 7, đây là một loại axit nổi tiếng với những công dụng của quả macca rất tốt cho sức khỏe. Một trong những tác dụng phải nói đến, đó là khả năng giảm mỡ bị tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Bên cạnh đó, macca giàu chất xơ hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa được phát triển.


Mặc dù, hạt macca là loại hạt chứa lượng calo khá cao so với nhiều loại hạt khác. Nhưng chất béo trong macca là loại chất béo không bão hòa đơn, hay còn gọi là loại chất béo lành mạnh, giúp cung cấp năng lượng có ích cho con người. Ngoài ra, một phần chất béo có trong macca vẫn còn tồn tại ở dạng sợi trong quá trình. Vì vậy, macca sẽ cung cấp ít lượng calo hơn mà nó có. Nên công dụng hạt macca thực sự không làm cản trở quá trình giảm cân, mà còn có tác dụng là giúp cho những người ăn kiêng và đang béo phì.

Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy