Tăng cường sức khỏe tim mạch

Hạt macca có khả năng làm giảm các nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch. Các nghiên cứu gần đây đã cho thấy, nếu bạn ăn khoảng 0,3- 1,5 ounce (tương đương 8- 42 gram) hạt macadamia mỗi ngày sẽ giúp giảm được khoảng 10% mức cholesterol toàn phần và lượng LDL có hại cho cơ thể.


Hơn thế nữa, việc ăn từ 1,5- 3 ounce (tương đương 42- 84 gram) hạt macca mỗi ngày sẽ làm giảm đáng kể các triệu chứng gây viêm, ví dụ như chất trung gian gây viêm Leukotriene B4. Trong khi đó, viêm là một trong những yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn tới các bệnh về tim mạch.


Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những lợi ích về sức khỏe tim mạch của hạt macca đem lại có thể bắt nguồn từ lượng chất béo không bão hòa đơn dồi dào có trong loại hạt này. Chất béo này giúp kiểm soát tình trạng tim mạch tốt hơn và làm giảm các nguy cơ đau tim gây đột quỵ hoặc tử vong. Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, hạt mắc ca rất giàu chất béo không bão hòa đơn tốt cho tim. Ăn một lượng hạt mắc ca mỗi ngày có thể giúp giảm các yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim, cholesterol cao.

Tăng cường sức khỏe tim mạch
Tăng cường sức khỏe tim mạch
Tăng cường sức khỏe tim mạch
Tăng cường sức khỏe tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy