Ngăn ngừa ung thư

Giống như hầu hết các loại hạt, hạt mắc ca là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời. Hạt mắc ca rất giàu tocotrienols, một dạng vitamin E có đặc tính chống oxy hóa có thể giúp giảm mức cholesterol, hỗ trợ phòng chống ung thư. Hạt mắc ca cũng chứa các hợp chất thực vật gọi là flavonoid, cũng có thể phòng chống các tế bào ung thư.


Trong hạt macca có chứa một loại vitamin E gọi là tocotrienols. Tocotrienols này có khả năng chống ung thư mạnh mẽ. Và trong macca có chứa một lượng tocotrienols đáng kể. Các hợp chất có lợi trong macca có khả năng tiêu diệt các tế bào gốc tự do có khả năng gây hại cho cơ thể.


Theo như các nghiên cứu khoa học thì các loại hạt dinh dưỡng đều giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư thường gặp như ung thư phồi, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư dạ dày... Đặc biệt chất flavonoid có trong hạt macca là một nguồn lợi to lớn cho sức khỏe vàng. Flavonoid là chất chống oxy hóa tự nhiên có khả năng ngăn chặn các tế bào bị tổn thương, nhiễm độc vì môi trường, nó tìm và diệt các gốc tự do để bảo vệ cơ thể khỏi mắc bệnh, bao gồm cả những bệnh ung thư ở trên.

Ngăn ngừa ung thư
Ngăn ngừa ung thư
Ngăn ngừa ung thư
Ngăn ngừa ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy