Chilai.com

top 4
Thao Tran

Được thành lập từ những năm 1994, Công ty cổ phần nội thất ChiLai là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm đồ gỗ nội thất, văn phòng và nhận thiết kế, trang trí không gian sống. Với sự vượt trội hơn các đơn vị khác trong chăm sóc khách hàng, công ty cổ phần nội thất Chilai.com luôn cố gắng để có thể đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bởi sự tư vấn, chăm sóc từ đội ngũ chuyên gia với mức gải cả rất cạnh tranh. Bên cạnh đó các sản phẩm nội thất của ChiLai cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng chung và dòng chảy của thế giới.


Ngay từ đầu, công ty đã thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp bằng cách lựa chọn những sản phẩm, thiết kế và giá cả phù hợp với người Việt Nam, từ đó đã có được sự tín nhiệm từ đa số khách hàng trong và ngoài nước. Với lĩnh vực kinh doanh tập trung chủ yếu vào nội thất, sản phẩm của công ty đa dạng từ sofa, salon, bàn ghế, giường ngủ... cho đến ván lót sàn, thảm, hoa trang trí... và hầu hết nhu yếu phẩm cần thiết để hoàn thiện không gian cho tổ ấm gia đình.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho thị trường trong nước, trong những năm gần đây thương hiệu Chi Lai đã được biết đến bởi người tiêu dùng ở nước ngoài, và không ít các mặt hàng đã được xuất khẩu qua các nước lớn như Myanmar, HongKong và thị trường Mỹ. Với thị trường trong nước, ngoài phân phối cho các hộ gia đình nói chung, Chilai.com còn có cơ hội được hợp tác với các doanh nghiệp khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, công ty, khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Đ. Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 797 070

Email: lehoangvi401@chilai.com

Website: https://chilai.com/

Fanpage: www.facebook.com/chilaicom

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Chilai.com
Chilai.com
Chilai.com
Chilai.com

Top 10 Thương hiệu nội thất nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 JYSK Việt Nam
  2. top 2 AConcept Vietnam
  3. top 3 Nội thất thông minh - Phê Decor
  4. top 4 Chilai.com
  5. top 5 Nội thất ZIP
  6. top 6 BAYA Việt Nam
  7. top 7 Nội thất Nhà Xinh
  8. top 8 Nội Thất Phố Xinh
  9. top 9 Decox
  10. top 10 Cozy Living

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy