Làm chủ nhịp sống của mình

Có những người không có lịch trình cụ thể cho chính cuộc sống của mình. Do đó, nó làm cho họ cảm thấy mọi chuyện thật mệt mỏi và khó thực hiện, dẫn đến tình trạng stress cho bản thân. Chính điều đó sẽ gây nên sự nhàn chán trong cuộc sống của bạn. Thế nên, hãy lên một lịch trình cụ thể cho cuộc sống của bạn, thời gian ra sao, cụ thể như thế nào? Bởi quản lý quỹ thời gian của chính mình và sử dụng nó một cách hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào.


Cuộc sống với bao cám dỗ đời thường như: Xem phim, gặp gỡ bạn bè... vẫn luôn là công việc dễ làm phân tán khả năng tập trung và chiếm nhiều thời gian của các bạn sinh viên nhất. Một số sinh viên tâm sự rằng các bạn luôn cố gắng giữ cho tinh thần thật thoải mái. Ngoài những giờ học, ngủ, nghỉ ngơi, chơi thể thao, các bạn còn tham gia làm việc bán thời gian để tích lũy kinh nghiệm,... tới mỗi kỳ thi không phải “chạy đôn, chạy đáo” và mất nhiều thời gian để tổng hợp lại kiến thức đã học.


Mặt khác, khi buộc phải thích ứng với nhịp sống của người khác chúng ta sẽ cảm thấy không thoải mái. Môi trường sống của trẻ em về cơ bản là do người lớn kiểm soát, sự thấu hiểu và thông cảm của người lớn mới là nguồn sức mạnh thực sự giúp trẻ trưởng thành. Nếu bị người lớn can thiệp quá sâu, “kỷ luật và tính trật tự nội tại” trong trẻ sẽ bị phá vỡ, có thể sẽ khiến trẻ trở nên xốc nổi hoặc lười biếng, uể oải. Đối với người lớn cũng vậy, bạn cần xác định phương hướng và lối sống cho bản thân. Sống có mục đích có kế hoạch trong công việc. Nếu bạn muốn có một cuộc sống vui khỏe phải học được cách làm chủ nhịp sống của mình. Khi đó cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa rất nhiều.

Làm chủ nhịp sống bản thân
Làm chủ nhịp sống bản thân
Làm chủ nhịp sống của mình
Làm chủ nhịp sống của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy