Làng cổ Florence - Ý

Một trong những ngôi làng lãng mạn nhất châu Âu chính là Florence của nước Ý, nơi đây nổi tiếng với những công trình hàng ngàn năm tuổi, những kiệt tác nghệ thuật và điêu khắc, những con người mến khách và thân thiện. Florence là thành phố được coi là quê hương của phong trào Phục hưng ở châu Âu trong khoảng thế kỷ XV đến thế kỷ XVI. Nơi đây vẫn còn giữ được gần như nguyên vẹn của những công trình nghệ thuật,toát lên từ những ngôi nhà gạch nâu với mái ngói đỏ đồng nhất trải dài nhiều dãy phố.


Để hiêu rõ hơn về văn hóa và nghệ thuật Phục hưng, du khách có thể dành cho mình một ngày để thăm thú những địa danh như nhà thờ Santo Spirito, sau đó đi dọc theo sông Arno để đến cây cầu nổi tiếng Ponte Vecchio, rồi trèo lên đỉnh nơi có quảng trường Pizzale Michelangelo ngắm toàn cảnh thành phố. Buổi chiều quay trở về bảo tàng Bargello Museum, Florence Cathedral và cuối cùng là thăm tượng David ở bảo tàng Galleria dell’Accademia.


Được ngồi trên con thuyền nhỏ, đi dọc thành phố, nhìn ngắm những công trình và nhịp sống yên bình của con người nơi đây, bạn sẽ càng hiểu thêm về văn hóa và sẽ càng lưu luyến hơn khi phải chào tạm biệt mảnh đất giàu truyền thống văn hóa này.

Một Florence tràn đầy sức sống
Một Florence tràn đầy sức sống
Làng cổ Florence - Ý
Làng cổ Florence - Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy