Làng Conpenhagen - Đan Mạch

Tọa lạc trên ba hòn đảo Zealand, Amager và Slotsholmen, Copenhagen cũng được coi là một ngôi làng cổ xinh đẹp của đất nước nước Đan Mạch. Nơi đây nổi danh với những câu chuyện về các nàng tiên cá, với sông nước mênh mông và với cả loại bia Carlberg quyến rũ. Kiến trúc ở thủ phủ này có sự kết hợp giữa phong cách cổ kính, là những công trình có bề dày lịch sử và những ngôi nhà mới mọc lên được sơn màu sắc tươi sáng, in bóng lên mặt nước trong xanh làm tăng thêm nhịp sống sinh động của người dân nơi đây.


Một biểu tượng không thể không kể đến của đất nước Đan Mạch đặt ở Copenhagen là bức tượng nàng tiên cá The Little Mermail món quà của Carl Jacobsen (con trai người sáng lập hãng bia Carlsberg) dành tặng Copenhagen. Bức tượng được làm bằng đồng và đá granit, được đặt tại bến tàu Langelinie từ năm 1913. Người tạo ra tác phẩm nổi tiếng này là nhà điêu khắc Edvard Eriksen.


Ngoài ra, khi khám phá Copenhagen, du khách còn được ghé thăm Tivoli, một trong những công viên giải trí lớ và lâu đời nhất thế giới, đây cũng là cái nôi của rất nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Disney. Nếu có dịp, hãy đến thăm thủ phủ xanh và hạnh phúc nhất thế giới này bạn nhé.

Đi thuyền trên con kênh
Đi thuyền trên con kênh
Làng Conpenhagen - Đan Mạch
Làng Conpenhagen - Đan Mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy