Ngôi làng tình yêu Venice - Ý

Nếu bạn đang yêu, nếu bạn muốn có được những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn và ý nghĩa với người ấy, nếu muốn cùng người ấy khám phá những mảnh đất được gọi là "thánh địa của tình yêu" thì ngôi làng Venice sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng đấy. Nằm ở phía Đông Bắc của Italia, có thể hình dung Venice giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo thành bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.


Đến Venice, nếu là các cặp tình nhân thì không thể không đến cây cầu huyền thoại Rialto, đó là cây cầu bằng đá và được xây từ thế kỷ 16, tính đến nay không biết nó đã chứng kiến không biết bao nhiêu mối tình duyên đẹp. Cây cầu Rialto nối liền hai dòng Kênh Lớn (Grand Canal), được ca ngợi là đại lộ trên mặt nước lớn nhất thế giới, du khách có thể ngồi thuyền, vi vu thả hồn vào làng cổ, cùng tận hưởng làn gió man mát và ngắm những ngôi nhà phía 2 bờ của dòng kênh.


Đến với Venice, du khách còn mọt điều thích thú và hài lòng, đó chỉnh là hệ thống giao thông nơi đây không hề có mặt của ô tô, xe máy và xe cơ giới. Chính vì vậy không gian ở miền đất sông nước này quanh năm thanh bình, yên ả, dịu mát lòng người.

Ngắm cảnh trên cầu Rialto
Ngắm cảnh trên cầu Rialto
Ngôi làng tình yêu Venice - Ý
Ngôi làng tình yêu Venice - Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy